TP HCM: Chiếu phim 3D miễn phí ở vùng nông thôn

20:45 | 02/02/2013

1,698 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Chiều ngày 31/1, TP HCM đã khánh thành phòng chiếu phim 3D miễn phí cho trẻ em đầu tiên ở huyện Nhà Bè với thời gian thi công kỷ lục 1 tháng.

Ngoài phòng chiếu phim 3D ở Nhà thiếu nhi huyện Nhà Bè. Trong năm 2013, TP HCM cho biết sẽ xây dựng thêm 23 phòng chiếu phim 3D miễn phí ở tất cả các quận, huyện của thành phố.

Lễ cắt băng khánh thành phòng chiếu phim 3D miễn phí

Phòng chiếu phim 3D miễn phí cho trẻ em ở Nhà Bè có sức chứa 40 chỗ ngồi, tổng mức đầu tư gần 1,63 tỉ đồng. Công trình hưởng ứng theo chủ đề “chúng em tiến bước dưới cờ Đoàn”. Đồng thời, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ em được vui chơi giải trí.

Ông Đoàn Kim Thành, giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ Trẻ Thành đoàn, cho biết: “Phòng chiếu phim 3D là món quà của thành phố với các em thiếu nhi. Các em cần có một nơi để tìm hiểu và tiếp cận công nghệ hiện đại của thế giới. Ngay cả những trẻ em ở vùng sâu, vùng xa của thành phố cũng có thể tiếp cận với phòng chiếu phim 3D”.

Các em háo hức vì lần đầu được xem phim 3D

“Để khai thác tốt nhất, trung tâm đã xây dựng chương trình chiếu phim miễn phí cho trẻ em ở các đội, nhóm ở địa phương; các em nghèo, cơ nhỡ ở các mái ấm, trại mồ côi ở các vùng lân cận” – ông Thành cho biết thêm.

Trong buổi ra mắt, phòng chiếu phim 3D đã có suất chiếu đầu tiên dài 25 phút để phục vụ các em thiếu nhi huyện Nhà Bè. Và các em đã tỏ ra rất thích thú vì lần đầu tiên được xem phim 3D.

Phòng chiếu phim 3D đã được cải tạo và hoàn thành trong thời gian 1 tháng

Song song với lễ khánh thành là khai mạc triển lãm tiền Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử do trung tâm Unesco nghiên cứu bảo tồn cổ vật Việt Nam phối hợp với Vinacinema – đơn vị thi công thiết bị phòng chiếu 3D.

Nguyễn Hiển

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.