Trà Ngọc Hằng “khoe” chân dài, dáng chuẩn!

11:28 | 28/12/2012

2,327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nhắc đến Trà Ngọc Hằng, người ta nhớ ngay đến cô ca sĩ, người mẫu thiêu đốt mọi ánh nhìn với những bức ảnh “nóng bỏng”.

Trà Ngọc Hằng cũng thu hút không ít sự chú ý của công chúng liên quan đến những ồn ào chuyện hậu trường. Những phát ngôn của Trà Ngọc Hằng trên báo chí bao giờ cũng tạo nhiều sóng gió như chuyện “Người đẹp dòm ngực” hay phát ngôn “Tôi mà xấu thì cả làng người mẫu ai đẹp?”...

Không thể phủ nhận những phát ngôn gây sốc này đã nhanh chóng giúp Trà Ngọc Hằng trở thành cái tên “hot”. Mặc khác cũng chính những phát ngôn ấy đã khiến cô nhận không ít những “gạch đá”, những chỉ trích từ dư luận. Tuy nhiên, theo một chia sẻ khác của Trà Ngọc Hằng thì những phát ngôn ấy chỉ là tai nạn hoặc bị người viết bài thêm bớt chứ cô hoàn toàn không có ý gây scandal!

Bên cạnh những ồn ào ấy, ít ai biết rằng trong giới người mẫu, chân dài sinh năm 1990 này sở hữu nhiều giải thưởng quan trọng, như: Hoa khôi đất Mũi, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu tại Mỹ.

Trà Ngọc Hằng vừa bước chân sang lĩnh vực ca hát trong năm nay nhưng cô cũng đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Ấn tượng ấy không hoàn toàn đến từ giọng hát, bởi nếu nói cô thoát khỏi “chân dài đi hát” xem ra còn quá sớm! Nó đến từ việc chịu khó đầu tư tỉ mỉ, nghiêm túc với các sản phẩm âm nhạc của mình.

Sau single Học cách quên hợp tác với Nguyễn Văn Chung, Trà Ngọc Hằng vừa ra mắt DVD single Đi ngược chiều thương – song ca với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Hiện DVD Single này đang được đông đảo khán giả trẻ quan tâm.

Cùng ngắm bộ ảnh khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ của Trà Ngọc Hằng:

Xuân Mai (Thực hiện)

Photo: Khương Duy