Người đẹp Nam Phi giành vương miện Hoa hậu Thế giới

00:14 | 15/12/2014

1,031 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới là người đẹp Nam Phi Rolene Strauss.

125 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất đăng quang Miss World lần thứ 64.  Ban giám khảo chung kết gồm 9 người, trong đó có bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World cùng các người đẹp đã từng đăng quang Hoa hậu Thế giới trước đó: Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm (đại diện đầu tiên của Trung Quốc và có nguồn gốc Đông Á được trao vương miện Hoa hậu Thế giới); Hoa hậu Nigeria Agbani Darego (người đẹp da màu đầu tiên chiến thắng Miss World)…

Đương kim Hoa hậu Thế giới Megan Young (Philippines) và nam diễn viên nổi tiếng Tim Vincent  là MC chính trong đêm Chung kết. 

Miss World 2013 Megan Young làm MC trong đêm chung kết

Năm 2014 là năm đầu tiên các thí sinh dự thi hoa hậu thế giới, đại diện đến từ các quốc gia đã thể hiện phần thi tài năng trực tiếp với các hình thức phong phú như bale, ca hát, trượt băng, múa … Cuối cùng BGK đã chọn được 2 đại diện từ Scotland và Malaysia đã được lựa chọn để biểu diễn trực tiếp trong đêm chung kết. Và người chiến thắng của vòng thi hoa hậu tài năng là người đẹp Malaysia, cô đã chinh phục BGK bởi giọng hát cao vút và đầy nội lực.

Các phần thi phụ đã được diễn ra trước đêm chung kết với kết quả: Hoa hậu Truyền thông: Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Thời trang: Hoa hậu Bosinia, Hoa hậu biển: Thụy Điển. Cũng trong chương trình HHTG 2014, HHTG 1994 Ashirawa Rai Bacchan đã nhận được kỷ niệm chương vì những cống hiến của cô đối với hoạt động xã hội và thiện nguyện. 

Hoa hậu Hungary

Hoa hậu Úc

Hoa hậu Nam Phi

Hoa hậu Mỹ Elizabeth Safrit

Hoa hậu Anh Courtney Thorpe

BTC công bố top 5 cuộc thi HHTG 2014 bao gồm: Hungary, Úc, Nam Phi, Mỹ và Anh. Họ có 30 giây để trả lời câu hỏi "Tại sao bạn muốn trở thành Hoa hậu Thế giới?". Hoa hậu Australia chia sẻ, thông qua hành trình này, cô đã tìm thấy mục đích cuộc đời mình và cô sẽ hạnh phúc vô cùng với vị trí của mình. Người đẹp Nam Phi nói: "Với tôi, nội tâm đẹp hơn rất nhiều, tôi có thể đại diện cho tổ chức Hoa hậu Thế giới". Hoa hậu nước chủ nhà Anh bày tỏ cô muốn làm cho các tổ chức sức khỏe, muốn được cống hiến, sử dụng những kỹ năng học trong trường y của mình để giúp đỡ mọi người.

Ngay sau phần thi ứng xử, BTC cuộc thi và các thí sinh tham dự HHTG 2014 đã thể hiện lời cám ơn, chia sẻ tới bàJulia Morley - chủ tịch Miss World và được tôn vinh là Hoa hậu Nhân ái vì những đóng góp của bà trong nhiều năm qua. Top 3 HH TG do bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World xướng danh:Hoa hậu thế giới 2014: HH Nam Phi, Á hậu 1: HH Hungary, Á hậu 2: HH Mỹ.

Hoa hậu thế giới 2013 Megan Young đã trao dải băng và vương miện cho Hoa hậu Nam Phi Rolene Strauss. Chắc chắn cô sẽ có một hành trình dài với nhiều thử thách thú vị và có ý nghĩa phía trước. 

Tân Hoa hậu Thế giới 2014 Rolene Strauss

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.