Trương Nam Thành: “Mong Tết cổ truyền sẽ mãi sống trong tâm khảm mọi người!”

15:00 | 13/02/2013

1,605 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – “Không có lễ hội nào bằng Tết cổ truyền, nó được xem là nét văn hoá đậm chất dân tộc”.

- Kế hoạch đón tết của Nam Thành năm nay có gì đặc biệt so với mọi năm không? 

- Đã hơn hai cái Tết trở lại đây, Ngoài giây phút giao thừa cùng gia đình thì Thành còn tranh thủ đi với bạn bè ra đường hoa Nguyễn Huệ để lưu giữ nhưng hình ảnh đẹp trong năm cũ và nói chuyện với nhau về dự định trong năm mới.

- Thế còn show diễn như thời trang, ca hát… dịp Tết này của Thành thế nào?

- Thường thì vào dịp Tết ít có show diễn thời trang, ca hát là một niềm vui và đó chưa phải là công việc chính thức của mình nên Thành cũng không hối hả để chạy show trong dịp Tết.

Và trong các ngày Tết này, Thành rất vui khi góp khả năng của mình để mang tiếng cười đến cho khán giả ở sân khấu kịch Idecaf trong các vở kịch.

- Thành có đi du lịch với gia đình ngày Tết không?

- Thường thì nghệ sỹ không có thời gian để đi du lịch, mà nhất là Thành bên vai trò diễn viên kịch nói nữa, nhưng thời gian sau đó Thành sẽ tranh thủ nghỉ xả hơi!

- Nam Thành nghĩ gì về Tết âm lịch, được xem là Tết cổ truyền Việt Nam?

- Là người Việt Nam thì tết cổ truyền là một cái gì đó thiêng liêng và là dịp đặc biệt nhất trong năm để mọi người cùng ngồi lại bên mâm cơm hay được hối hả, tất bật chuẩn bị đồ đón Tết. Có thể nói không có lễ hội nào bằng Tết cổ truyền, nó được xem là nét văn hoá đậm chất dân tộc.

- Gần đây báo chí đưa ý kiến cho rằng nên sáp nhập Tết Dương lịch và Tết âm lịch lại cho đỡ tốn kém, lãng phí. Thành nghĩ gì về chuyện này?

- Thành không ủng hộ điều này vì Tết dương lịch và âm lịch là hai khái niệm hoàn toàn khác, nếu gộp chung thì nó không còn là tinh hoa là văn hoá dân tộc nữa. Thành là một công dân và con người Việt Nam, Thành vẫn mong Tết cổ truyền sẽ luôn sống trong tâm khảm của Thành và mọi người.

- Công việc trong năm mới của Thành có gì đặc biệt không?

- Thành vẫn đang bận rộn với vai trò diễn viên kịch trong dịp Tết với 2 vở kịch được khán giả yêu thích. Qua tết Thành sẽ tham gia bộ phim truyền hình với vai diễn ấn tượng và đòi hòi nhiều kỷ năng diễn xuất. Dù tất bật nhưng Thành không quên chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp tại trường Sân khấu điện ảnh vào tháng 6 này.

Ngoài ra, Thành còn là khách mời trong 2 live show của Bước nhảy hoàn vũ 2013. Hai bộ phim sẽ được chiếu sau Tết là phim truyền hình Cha và con và phim điện ảnh HIT hoàng tử và lọ lem. Bên cạnh đó Thành còn phải quản lý sân cỏ nhân tạo mà Thành vừa khánh thành vào đâu năm 2013 này. Có thể nói năm nay là năm bận rộn nhất của Thành.

Cuối cùng, Thành xin gửi lời chúc Tết đến quý báo. Chúc cho các anh chị phóng viên cùng ban biên tập và đọc giả của báo sẽ có nhiều sức khoẻ, bình an, nhiều niềm vui và mọi điều hạnh phúc sẽ đến trong năm mới nhé! Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Thành trong suốt năm qua và mong ước được nhận những tình cảm từ khán giả khắp cả nước và anh chị phóng viên nhiều hơn nữa!

- Cảm ơn Trương Nam Thành. Chúc Thành mọi điều tốt lành trong năm mới!

Trúc Mai (Thực hiện)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan