Vị khách "không mời" và mối hoài nghi về nhân cách

21:36 | 27/11/2012

1,366 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sự xuất hiện của Hồng Quế trên thảm đỏ của LHP Quốc Tế Hà Nội vừa qua với chiếc váy không thể “thoáng” hơn đã làm công chúng một lần nữa nổi giận.

Sau lễ khai mạc Liên hoan phim diễn ra vào tối 25/11 vừa qua, cái tên Hồng Quế đã “nổi như cồn” trên các trang báo mạng. Nếu đó là mục đích thì Hồng Quế đã đạt được. Nhưng sự “xuất hiện” này của Hồng Quế quả thực làm công chúng ngán ngẩm. Đặc biệt, khi biết sự xuất hiện ngang nhiên của cô trên thảm đỏ với tâm thế là vị khách không mời thì nhiều độc giả phải đặt câu hỏi hoài nghi về nhân cách của “cô gái mới lớn” trong giới showbiz này.

Hình ảnh hở hang của Hồng Quế làm vấy bẩn thảm đỏ - nơi tôn vinh những nghệ sỹ chân chính

Quá quen với những chiêu trò khoe thân, khoe dáng... của những “ngôi sao không thực tài” đang ngồn ngộn của showbiz Việt, nhưng việc Hồng Quế khoe khoang trên thảm đỏ thì lại là một vấn đề hệ trọng. Bởi thảm đỏ là nơi dành để tôn vinh những nghệ sỹ đích thực không chỉ của nền điện ảnh Việt Nam mà còn có sự hiện diện của bè bạn quốc tế.

Nếu như những ngôi sao nước bạn xuất hiện kín đáo và rất đúng chừng mực thì hình ảnh của Hồng Quế vô tình lại làm vấy bẩn thảm đỏ. Hơn nữa, cô người mẫu này lại chưa bao giờ được đứng trong tâm thế của một diễn viên.

Ngay sau khi hình ảnh của Hồng Quế được đăng tải khiến dư luận xôn xao, Đại diện của BTC Liên hoan phim ông Đỗ Duy Anh, Cục Phó Cục Điện ảnh cho biết: “Hồng Quế không được chúng tôi mời tham dự sự kiện thảm đỏ. Hơn nữa, các nghệ sỹ được mời trong sự kiện này đều là những nghệ sỹ có đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà và có phim dự thi LHP lần này”.

Ông Duy Anh cũng cho biết thêm, phía BTC đã kiểm soát vé mời và phân định rõ rệt, việc xuất hiện của Hồng Quế rất có thể cô người mẫu này tự “chui vào”.

Hồng Quế và Quỳnh Hoa đã từng làm dư luận dậy sóng vì vụ khóa môi đồng tính

Trước thông tin này, bên cạnh sự tức giận về cách “chường mặt” của Hồng Quế cho rằng hành động “rẻ” của người mẫu này đáng lên án. Nhiều độc giả không ngần ngại so sánh, hình ảnh của Hồng Quế chẳng khác nào Can Lộ Lộ của Trung Quốc - một diễn viên đã trở thành chuyên gia khoe da thịt.  Bên cạnh đó, có những độc giả thấy cảm thương cho cô, bởi nổi tiếng bằng chiêu trò thì thật là thảm hại.

Dù đã được NTK Hoàng Hải - chủ nhân của chiếc váy xuyên thấu, lên tiếng bênh vực nhưng cũng không làm dịu được sự giận dữ của dư luận. Chiếc váy kín hay hở thế nào, người trong cuộc có thanh minh thì cũng chỉ là chống chế. Nhiều độc giả bày tỏ quan điểm, phía cơ quan chức năng cần có hành động thẳng tay đối với hành vi phản cảm này. Thật tiếc khi một sự kiện trang trọng như Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, đã vô tình bị Hồng Quế làm xấu, trở thành “con sâu” ảnh hưởng đến hình ảnh của những nghệ sỹ chân chính khác.

Hy vọng rằng, trường hợp của Hồng Quế sẽ là sự cảnh tỉnh cho giới showbiz. Nên nghĩ đến danh dự quốc gia mà kiểm soát đúng hành động của mình. Hơn nữa, nghệ sỹ là gương mặt đại diện cho một “phông” văn hóa nên biết nhìn nhận đúng tâm thế của mình để hình ảnh nghệ sỹ Việt không chỉ đẹp hơn trong mắt công chúng, mà còn phải đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Huy An

 

 

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.