Vương Thu Phương, Thái Trinh tái xuất sau khi bị loại

19:04 | 14/11/2012

3,487 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Cô “hoa hậu hụt” Vương Thu Phương và giọng ca trẻ Thái Trinh vừa rời cuộc thi The Voice sẽ có dịp “đọ giọng” trong game show Đọ sức âm nhạc được phát sóng tối nay 14/11.

Vương Thu Phương rạng ngời trong chương trình ĐSÂN

Sau “scandal” bị loại khỏi vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Vương Thu Phương bỗng trở thành một gương mặt khá “hot” trong giới giải trí. Tên tuổi và hình ảnh của cô xuất hiện ngày càng nhiều, thậm chí hơn cả khi cô đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam vào năm 2011.

Hiện tại Vương Thu Phương tham gia các chương trình thời trang và trở thành một người mẫu sáng giá, đứng hàng vedette trong nhiều show. Mới đây, Vương Thu Phương còn tham gia các game show truyền hình, trong đó có Đọ sức Âm nhạc, một game show vui nhộn được nhiều nghệ sỹ, người mẫu yêu thích.

Trong chương trình, dù có nhiều giới hạn về giọng hát nhưng Vương Thu Phương tỏ ra không hề kém cạnh so với 3 ca sỹ Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh và Hằng BingBoong trong việc biết nhiều bài hát. Đương nhiên về chất giọng thì người đẹp này mới chỉ dừng lại ở sự “hay hát” hơn là “hát hay”!

Tiêu Châu Như Quỳnh cháu gái Lam Trương khoe giọng

Đặc biệt, không hẹn mà gặp, cả ba thí sinh của Giọng hát Việt là Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh và Hằng BingBoong (Vũ Thanh Hằng) đều xuất hiện trong tập 35 của Đọ sức Âm nhạc kỳ này. Do tính chất của chương trình đòi hỏi người chơi phải hát live 100% nên cả ba nữ ca sỹ đều cố gắng thể hiện hết chất giọng của mình. Điều này đã vô tình tạo nên một cuộc so kè và “đối đầu” âm nhạc khá thú vị giữa Thái Trinh, Hằng BinhBoong và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Đây cũng là lần đầu tiên Thái Trinh xuất hiện trên cùng một sân khấu với hai nữ “đấu thủ”, sau khi cô dừng chân tại cuộc thi âm nhạc trên vào tuần rồi. Với những khán giả yêu mến và tiếc nuối cho sự ra đi của Thái Trinh thì Đọ sức Âm nhạc tập 35 sẽ là một chương trình hấp dẫn để khán giả có thể nghe lại giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của cô.

Thái Trinh tái xuất sau khi chia tay The Voice

Trong phần kết của chương trình, 8 nghệ sỹ hòa cùng điệu nhảy “Gangnam Style”. Đây là một tiết mục bất ngờ, xuất phát từ sự ngẫu hứng của DJ Wang, DJ của chương trình Đọ sức Âm nhạc.

Ca sỹ Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hằng BingBoong, Trần Tùng Anh, Hồ Quang Hiếu cùng siêu mẫu Vương Thu Phương, người mẫu Mai Quốc Toàn và VJ Phong Vũ là 8 nghệ sỹ góp mặt trong tập 35 của Đọ sức Âm nhạc. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21:15 thứ Tư ngày 14/11/2012 trên HTV7.

Xuân Mai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan