2 xe taxi bị kê gạch, trộm bánh trong đêm

15:02 | 21/09/2014

1,901 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sáng 21/9, lái xe của 2 hãng taxi Sông Hồng và Vina Sao bàng hoàng khi thấy bánh xe ôtô được thay bằng những viên gạch.

Hai xe taxi bị kẻ trộm vặt bánh xe trong đêm

Theo người dân sống trong ngõ 495 đường Khuất Duy Tiến, vụ trộm xảy ra đêm 20/9, trước cửa trạm khai báo tạm trú tạm vắng của Công an phường Thanh Xuân Nam. Cả 2 xe đều mang nhãn hiệu Huyndai Getz.

Anh Nguyễn Quốc Mạnh, người dân sống trong ngõ cho biết: "Sáng nay tôi đưa con đi học thì thấy các xe đã bị tháo mất 2 bánh. Có lẽ vì đỗ sát tường nên các bánh xe ở bên trong không bị tháo. Một bộ bánh xe như thế này cũng có giá hơn vài triệu đồng".

Theo lời anh Mạnh, các xe này đã bị kẻ gian kê gạch, xì hết hơi sau đó tháo bánh xe. "Khoảng 1 năm trở lại đây trong ngõ này hay xảy ra trộm cắp nhưng vì không có người tuần tra thường xuyên nên trộm cắp vẫn xảy ra. Chính tôi cũng 2 lần bị mất cần gạt mưa, hiện giờ phải dùng loại rởm để có bị mất cũng không tiếc" - anh Mạnh nói.

Sau khi phát hiện vụ việc, 2 chủ xe đã trình báo Công an phường Thanh Xuân Nam.

Nhiều người sống trong ngõ 495 đồn rằng đây là kế hoạch của hãng taxi khác nhằm "ám hại" 2 hãng taxi này vì cùng thời điểm đêm qua, có nhiều ôtô đỗ trong ngõ lại là những xe đắt tiền nhưng không bị mất. Tuy nhiên, lời đồn đoán này chưa có cơ sở.

 

Xuân Hinh