"Bắc Đại Bàng" lên tiếng về vụ hạ gục tài xế xe Audi

15:41 | 28/11/2014

66,862 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thanh niên gây tai nạn là con trai của bà phó giám đốc một nhà hát chèo. Bà này cho biết con trai mình là công nhân, còn xe Audi là xe... đi mượn.

>> [VIDEO] 'Đại ca' Bắc Đại Bàng hạ gục tài xế xe Audi trên đường Lò Đúc

>> [VIDEO] Cuộc đời của giang hồ cộm cán Bắc Đại Bàng trong serie phim Cảnh sát hình sự

 

Diễn viên

Diễn viên Chu Hùng đau đớn sau vụ tai nạn.

Như PetroTimes đã đưa tin, khoảng 17h30 ngày 27/11, nam diễn viên Chu Hùng – người đóng vai Bắc Đại Bàng trong serie phim Cảnh sát hình sự đang đi xe đạp trước cửa số nhà 73 Lò Đúc, thì bị một chiếc xe ô tô Audi mang biển số 29A – 999.00 đâm mạnh từ phía sau. Cú va chạm đó khiến diễn viên Chu Hùng bị giáng người xuống đất còn chiếc xe đạp bắn lên vỉa hè.

Một ngày sau khi xảy ra vụ việc, diễn viên “Bắc Đại Bàng” vẫn phải nằm bẹp trên giường vì bị đau cả vùng lưng. Ông Hùng chia sẻ: “Lúc đó tôi đi mua vịt nướng về ăn cơm, vừa ra khỏi quán được khoảng 50m thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô tông mạnh từ phía sau. Người tôi bắn tung lên, giáng mạnh xuống đất, xe đạp bị bắn lên vỉa hè. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì chiếc xe ô tô đó định lách qua bỏ chạy nhưng đèn đỏ nên thanh niên này không đi được và phải dừng lại”.

Khi bị xe ô tô tông một cú mạnh từ phía sau, ông Hùng gắng sức gượng dậy đi đến chiếc xe đã tông vào mình để hỏi cho ra nhẽ. Lúc cửa kính xe vừa hạ xuống nam thanh niên điều khiển xe nói lớn: “À! Anh, anh ở Phùng Khắc Khoan đúng không?”.

Lời qua tiếng lại mấy câu, người đàn ông trên xe mở cửa, xông tới túm cổ áo, định đấm đấm ông Hùng kèm theo những lời nói khó nghe: “Mày định ăn vạ phải không, tao đánh bỏ mẹ mày giờ. Tao là tổ trưởng tổ dân phố ở đây mày không biết à”.

Video thanh niên đi xe Audi tấn công diễn viên Chu Hùng.

Trước thái độ ngông nghênh của nam thanh niên này, ông Hùng đã tự vệ, khóa tay ra phía sau và dạy cho thanh niên này một bài học.

“Lúc đó tôi cũng đau, tay đang xách túi vịt quay nhưng người dân đi đường không ai dám can thiệp, lực lượng chức năng không phải lúc nào cũng có mặt kịp thời nên tôi phải tự bảo vệ mình, chống trả lại khi bị thanh niên này, sau đó chờ công an ra” – diễn viên Chu Hùng nói.

“Khi đứng dậy được, tôi thấy chiếc điện thoại để trên ô tô của thanh niên này vẫn đang phát video. Tiến lại gần, người này lớn giọng nói: “Mày định lấy điện thoại của tao à?” Sau đó, anh ta tiếp tục chửi tôi bằng nhiều từ ngữ khó nghe."

Sau khi sự việc xảy ra, ông Hùng đã nhờ lực lượng CSGT giải quyết. Thanh niên này được đưa về Công an phường Phạm Đình Hổ để xử lý. Sau đó, ông Hùng được đưa đi chiếu chụp ở bệnh viện, may mắn cú ngã không ảnh hưởng đến xương cốt. Cũng theo ông Hùng thì thanh niên này có biểu hiện ngáo đá, vừa điều khiển xe vừa xem video trên điện thoại nên mới để xảy ra tai nạn.

Bà Thu – vợ diễn viên Chu Hùng cho hay: “Suốt từ hôm qua đến nay, ông ấy không ngồi dậy được. May mà ông ấy không làm sao, nhỡ có chuyện gì thì quá khổ. Hôm nay cũng có công việc nhưng đau quá nên đành ở nhà”.

Theo một cán bộ công an phường Phạm Đình Hồ, sau khi tiếp nhận thông tin công an phường đã đến bảo vệ hiện trường, đưa cả hai về công an phường. Tuy nhiên, nơi thụ lý giải quyết vụ việc là Đội Xử lý, giải quyết tai nạn giao thông (Công an quận Hai Bà Trưng.

Theo diễn viên Chu Hùng, thanh niên gây tai nạn là con trai của bà phó giám đốc một nhà hát chèo (nay đã nghỉ hưu). Sau khi thanh niên này gây ra tai nạn, mẹ và chị gái của anh ta đã đến tận nhà diễn viên Chu Hùng xin lỗi. Người mẹ này cho biết con trai mình là công nhân, còn xe Audi là xe... đi mượn.

Diễn viên Chu Hùng cho biết: Ông không chấp nhận lời giải thích trên và yêu cầu nam thanh niên phải trực tiếp đến xin lỗi.

 

>> Video 'Đại ca' Bắc Đại Bàng hạ gục tài xế xe Audi trên đường Lò Đúc

>> [VIDEO] Cuộc đời của giang hồ cộm cán Bắc Đại Bàng trong serie phim Cảnh sát hình sự

Xuân Hinh - Cẩm Tú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc