Bệnh nhân nghèo đón Tết trong tình yêu thương

19:46 | 03/02/2013

711 lượt xem
|
(Petrotimes) - Một không khí rộn ràng, vui tươi tràn ngập khắp hội trường Bộ Y tế - nơi diễn ra Gala kỷ niệm 1 năm Mang âm nhạc đến bệnh viện.

Góp mặt trong chương trình đặc biệt này là những con người đã có nhiều công sức, tâm huyết to lớn, những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng Mang âm nhạc đến bệnh viện mang lời ca tiếng hát tới khắp các bệnh viện lớn, nhỏ, mang niềm vui, tình yêu thương, niềm lạc quan đến với các bệnh nhân và các y bác sĩ ở khắp mọi miền đất nước.

Các khán giả đã có cơ hội nhìn lại những hình ảnh đầy cảm động, ngắm lại những nụ cười hạnh phúc của các bệnh nhân bên giường bệnh, những tiếng hát yêu thương từ những bác sĩ trong chiếc áo blouse trắng đã từng xuất hiện ở các chương trình trước.

Ca sĩ hát bên giường bệnh tại Viện Tim mạch Việt Nam – Bệnh viện Bạch Mai

Tất cả những cảm xúc đong đầy và vỡ òa trong tiếng vỗ tay rộn rã, như một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những mảnh ghép quan trọng đã làm nên Mang âm nhạc đến bệnh viện: các bệnh viện, nhà hảo tâm, nhà tài trợ, các tình nguyện viên… và đặc biệt không thể thiếu – đó là các nghệ sĩ, những người đã trực tiếp mang lời ca tiếng hát tới dành tặng các bệnh nhân và y bác sĩ.

Sau đó, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện tiếp tục đến Viện Tim mạch Việt Nam – Bệnh viện Bạch Mai để cùng đón Tết Quý Tỵ sớm với các bệnh nhân, các y bác sĩ tại đây.

Bên cạnh những món quà tinh thần, nhà tài trợ chính cho chương trình nhà tài trợ đã dành tặng 50 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng cho các bệnh nhân nghèo, khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Tuy không lớn nhưng đây thực sự là sự hỗ trợ thiết thực cho các bệnh nhân trong những ngày giáp Tết này.

Kết thúc chương trình, hòm từ thiện của Mang âm nhạc đến bệnh viện số 29 đã nhận được 12.000.000 đồng tiền quyên góp và số tiền này được trích ra để gửi tặng 6 bệnh nhân nặng có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Tim Mạch Việt Nam, mỗi bệnh nhân 2.000.000 đồng.

Những bệnh nhân nghèo nhận tiền ủng hộ để bớt gánh nặng lo viện phí

Món quà vật chất tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm lớn lao của biết bao con người, góp phần làm đầy đủ hơn cái Tết cho những bệnh nhân nghèo, tiếp thêm động lực cho họ vượt qua bệnh tật, kịp ra viện về đón Tết bên gia đình.

Rất nhiều những lời chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng được trao đi trong tình yêu thương, sự đồng cảm sâu sắc, đây sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ, tạo động lực lớn lao để Mang âm nhạc đến bệnh viện vững bước trên con đường phía trước.

La Hai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc