Bệnh viện Đức Giang từ chối chữa bệnh cho trẻ ở chùa Bồ Đề?

10:50 | 17/08/2014

11,738 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 14/8, ngay sau khi đăng tải bài viết "Kẻ lạ mặt cản báo chí tác nghiệp ở chùa Bồ Đề", một người phụ nữ đã tìm đến tòa soạn PetroTimes để cung cấp thêm một số thông tin xoay quanh vụ việc.

>> Kẻ lạ mặt cản báo chí tác nghiệp ở chùa Bồ Đề?

Người phụ nữ này tự xưng là nhân vật trong bài viết tên là N.T.T.H (44 tuổi, ở Đội Cấn, quận Ba Đình, TP Hà Nội). Tuy nhiên, người này không cung cấp thêm bất kỳ một thông tin nào về nghề nghiệp, chức vụ, mối quan hệ hay vai trò của mình tại chùa Bồ Đề.

Khu nuôi dưỡng trẻ mồ côi luôn trong tình trạng khóa trái cửa.

Khi chúng tôi đặt ra câu hỏi về nguyên nhân ngăn cản báo chí thì người phụ nữ này cho rằng, hôm đó một số trẻ em mồ côi bị mắc bệnh sởi nên không muốn báo chí tiếp xúc. Đồng thời quả quyết, nhà chùa đã đưa các cháu đến Bệnh viện Đa khoa Đức Giang để cấp cứu, nhưng bị từ chối tiếp nhận.

Liên quan đến thông tin người phụ nữ này cung cấp, ngày 15/8, trao đổi với phóng viên, bác sĩ Nguyễn Thái Sơn - Giám đốc Bệnh viện Đức Giang khẳng định, không hề có chuyện bệnh viện không tiếp nhận hay tìm cách từ chối các cháu nhỏ đang sinh sống tại chùa Bồ Đề. Nhiều năm qua, bệnh viện cũng rất quan tâm tới sức khỏe các cháu nhỏ cơ nhỡ, bằng chứng là nhân viên y tế xuống trực tiếp nhà chùa mỗi khi cần.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc