Bổ sung đối tượng dự thi liên thông

07:00 | 21/02/2013

1,304 lượt xem
|
(Petrotimes) - Bộ GD-ĐT cho biết, mẫu phiếu đăng ký dự thi (ĐKDT) vào ĐH, CĐ năm 2013 có một số thay đổi so với năm 2012, trong đó có bổ sung đối tượng dự thi liên thông.

>> Bộ GD-ĐT “siết” đào tạo liên thông

>> Thứ trưởng Bộ GD-ĐT nói về đào tạo liên thông

>> Sinh viên “kêu trời” với quy định mới về đào tạo liên thông

>> Dư luận nói về quy định đào tạo liên thông mới

>> Thứ trưởng Bộ GD-ĐT: "Nhiều người đang hiểu nhầm về liên thông"

Hồ sơ dự thi ĐH, CĐ năm 2013 gồm một túi đựng hồ sơ, phiếu số 1 và phiếu số 2.

Với túi đựng hồ sơ: Các thí sinh cần điền đầy đủ các thông tin cần thiết ở mặt trước; mặt sau là một số lưu ý về làm hồ sơ đăng ký dự thi (đây chính là một phiếu ĐKDT và sẽ được gửi đến trường ĐH, CĐ nơi thí sinh ĐKDT).

Mặt trước phiếu số 1 có nội dung giống mặt trước của túi đựng hồ sơ, mặt sau gồm các thông tin về tên và ký hiệu các trường ĐH, CĐ.

Mặt trước của phiếu số 2 về cơ bản giống mặt trước của túi đựng hồ sơ, mặt sau là hướng dẫn ghi phiếu đăng ký dự thi.

Mẫu đăng ký dự thi ĐH, CĐ 2013 có một số thay đổi. 

Khi làm hồ sơ ĐKDT, thí sinh lưu ý:

Nếu thí sinh có nguyện vọng 1 (NV1) học  tại trường tổ chức thi thì Mục 3 để trống.

Nếu thí sinh có NV học ở trường không tổ chức thi (hoặc hệ CĐ của các trường ĐH) thì sau khi ghi xong Mục 2 (tên trường có tổ chức thi) - không ghi mã ngành, phải ghi đủ thông tin ở Mục 3. Khối thi ghi ở mục 2 và 3 phải giống nhau.

Thí sinh có NV1 học tại trường ĐH, CĐ không thi tuyển sinh hoặc hệ CĐ của trường ĐH, hoặc trường CĐ thuộc các ĐH, sau khi ghi mục 2 phải ghi thêm mục 3.

Nếu thí sinh dự thi liên thông, đánh dấu “X” vào ô bên phải.

Để hoàn tất hồ sơ, thí sinh cần ghi rõ ngày tháng năm làm hồ sơ, ký tên, dán ảnh 4x6 và có xác nhận của trường (nếu đang là HS, SV) hoặc của công an xã/phường (đối với thí sinh tự do đang cư trú tại địa phương). Cách ghi tương tự đối với phiếu số 1 và phiếu số 2.

Hồ sơ hoàn chỉnh gồm: Túi đựng hồ sơ có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, phiếu số 1 và phiếu số 2 (đã điền đủ thông tin).  2 ảnh chân dung cỡ 4x6 kiểu chứng minh thư mới chụp trong vòng 6 tháng (có ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh, mã tỉnh/huyện và mã đơn vị ĐKDT vào mặt sau tấm ảnh), 2 ảnh này để trong một phong bì nhỏ. Hai phong bì có dán tem và ghi rõ tên, địa chỉ người nhận (địa chỉ này nên giống với mục 16). Bản sao các giấy chứng nhận hợp pháp nếu là đối tượng ưu tiên (con liệt sĩ, con thương binh...).

Đối với thí sinh có NV1 học tại các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi hoặc hệ CĐ của các trường ĐH hoặc trường CĐ thuộc các ĐH, hồ sơ có thêm 1 bản photocopy mặt trước phiếu ĐKDT số 1 (không được đồ hay ghi thêm gì vào bản photocopy này). Bản photocopy này sẽ được các sở GD&ĐT chuyển cho các trường không tổ chức thi cùng với ảnh và địa chỉ, phong bì đã dán tem sẵn của thí sinh để các trường này có đầy đủ thông tin của thí sinh như những trường tổ chức thi. 

Khánh An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.