Chở tình dân ra nhà giàn DK1

08:29 | 14/01/2013

880 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 13/1, tại Cảng Cát Lở, TP Vũng Tàu, các tàu HQ.624 và HQ.636 của Vùng 2 Hải quân đã xuất phát chở theo gần 20 tấn hàng hóa, quà Tết ra thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo.

Các thành viên trong đoàn sắp xếp lại đồ đạc chuẩn bị lên đường.

Theo kế hoạch, tàu HQ.624 sẽ đi thăm, chúc Tết các nhà giàn cụm Tư Chính, bãi Phúc Nguyên, Quế Đường, Huyền Trân, Ba Kè trong thời gian 20 ngày; tàu HQ.636 sẽ tới nhà giàn DK1/10 (thuộc Bãi cạn Cà Mau), Trạm Rada 590 Côn Đảo và đồn biên phòng Côn Đảo trong thời gian 10 ngày.

Chuẩn bị lên tàu xuất phát.

Số hàng hóa, quà Tết trên là từ sự đóng góp, thể hiện tấm lòng của các cơ quan, tổ chức, nhân dân các tỉnh, thành phố trong cả nước thông qua Vùng 2 Hải quân gửi tới cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 và đồn biên phòng, trạm rada trên huyện Côn Đảo. Những món quà hàng chủ yếu là nhu yếu phẩm mang hương vị ngày Tết cổ truyền Việt Nam và cả những cành mai, cành đào đang nhú nụ hứa hẹn nở đúng vào dịp Tết nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Tập hợp đội hình trước khi lên tàu.

Đại tá, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân Trương Công Thế cho biết: Năm nay có những điểm khác biệt so với mọi năm, có nhiều cán bộ lãnh đạo tỉnh ủy, sở, ngành, đoàn thể các địa phương và cơ quan báo chí vùng sâu, vùng xa đăng ký đi chúc tết, gặp gỡ cán bộ, chiến sĩ các nhà giàn DK1. Điều đó thể hiện sự quan tâm, tình cảm của hậu phương đối với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc .

Vận chuyển quà của hậu phương gửi các chiến sĩ ngoài hải đảo.

Theo Thượng tá Lê Đình Việt, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 2 Hải quân, cùng với việc mang quà hàng và đưa cán bộ, lãnh đạo ra chúc Tết tại các Nhà giàn, các tàu cũng đưa một số cán bộ, chiến sĩ ra thay ca trực cho những người từ các nhà giàn về bờ.

Tin Tức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc