[Chùm ảnh] Cơ ngơi chục triệu USD của đại gia Đà Nẵng bị tố hiếp dâm

09:55 | 21/11/2014

3,455 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sở hữu những căn biệt thự sang trọng ven biển, hệ thống nhà hàng, quán cà phê hoành tráng được đầu tư hàng chục triệu USD ở chốn Đà Thành, đại gia Huy “máy nổ” được xem là người giàu có nhất nhì Đà Nẵng.

>> Diễn viên múa tố đại gia Đà Nẵng hiếp dâm

Lê Bá Huy khởi nghiệp từ nghề buôn bán máy nổ nên giới kinh doanh đặt biệt danh cho ông là Huy “máy nổ”.

Mặc dù sở hữu khối tài sản khá lớn nhưng Huy “máy nổ” là người kín tiếng và ít khi xuất hiện. Và thiên hạ cũng sẽ chẳng để ý đến ông nếu mới đây, ông không dính vào nghi án hiếp dâm một cô diễn viên múa và cũng là nhân viên làm việc tại  quán cà phê Không Gian Xưa do ông làm chủ.

Trong đơn, cô N.M.N.Y(21 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) đã tố cáo ông Huy hiếp dâm ngay trong đêm với bằng chứng là chiếc áo có dính máu và tinh trùng của ông Huy.

Ngắm cơ ngơi “trăm tỷ” của đại gia bị tố hiếp dâm ở Đà Nẵng

Cầu đá vào khu biệt thự của Huy "máy nổ".

Mặc dù nằm ngay khu đất vàng ở đường Điện Biên Phủ (Thanh Khê, Đà Nẵng) với không gian đẹp đến mê hồn, nhưng từ ngày ông chủ Huy “máy nổ” dính vào nghi án hiếp dâm, quán cà phê này cũng dần thưa khách.

Nhiều người tiếc và tự hỏi vì sao đại gia này lại đi làm một việc trái pháp luật như thế! Cũng có một số người thì mong, những tố cáo trên không phải sự thật để rửa sạch thanh danh cho một đại gia chốn Đà Thành.

Còn đại đa số bạn đọc thì mong cơ quan công an sớm vào cuộc điều tra làm rõ nghi án để "rửa nỗi oan” cho Huy “máy nổ”nếu ông vô can và xử lý nghiêm nếu những lời tố cáo của cô Y là sự thật.

Phóng viên PetroTimes ghi lại một số hình ảnh về cơ ngơi trăm tỷ của đại gia Huy “máy nổ”.

>> Diễn viên múa tố đại gia Đà Nẵng hiếp dâm

“Giằng co hơn 30 phút đến nỗi người tôi bầm tím, tay chân trầy xước, môi thì bầm giập, nhưng tôi không dám chống cự gì nữa vì sợ ông ta nổi cơn điên sẽ giết chết...

 

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

>> Chân dài ở "dịch vụ người mẫu, người yêu" bán dâm (Kỳ 2)

>> Dịch vụ chân dài Tây bán dâm ở Sài Gòn

>> [NÓNG] Người mẫu nude công khai danh sách các "nhiếp ảnh gia" đồi bại

>> Mập mờ dịch vụ "ngủ ôm trong sáng" với chân dài

 

Hàn Giang