Con đường... nhiều kim tiêm

07:00 | 26/10/2014

1,201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rùng mình cảnh nhiều người vẫn thường ngày đi bộ tập thể dục tại một con đường có rất nhiều bơm kim tiêm của các con nghiện vứt vương vãi trên đường.

Con đường nhánh đi qua trạm biến áp điện huyện Thường Tín - Hà Nội mới được hoàn thành cách đây không lâu và chạy qua cánh đồng gần khu dân cư. Nơi đây có rất nhiều người chọn làm nơi đi bộ hoặc chạy thể dục vào mỗi buổi sáng sớm, chiều muộn. Tuy nhiên, do sự vắng vẻ nên các con nghiện ở gần khu vực này thường xuyên lấy con đường làm nơi hút chích.

Theo ghi nhận của PV, tại đường nhánh này có quá nhiều kim tiêm đã được các con nghiện tiêm chích bỏ lại. Cũ có, mới có, thậm chí có những chiếc mới được sử dụng máu của con nghiện vẫn còn màu đỏ trong kim tiêm.

Kim tiêm vứt vương vãi, bỏ ngay trên lòng đường.

Nhiều chiếc vẫn còn dính máu.

Nhiều người phải nhắm mắt làm ngơ, tự mình nhắc mình khi qua lại ở đây.

Hiện trạng này đã và đang xảy ra từ nhiều ngày qua, khi được hỏi cảm nghĩ về những chiếc kim tiêm của các con nghiện bỏ lại vương vãi khắp nơi trên con đường này thì mọi người đều có cảm giác rùng mình, sợ hãi. Nhưng rồi đều tặc lưỡi cho qua vì làm gì còn chỗ nào rộng rãi hơn chỗ này để có thể đáp ứng được sở thích thể dục.

 

Nguyễn Hoan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc