Đà Nẵng:

Cưa đầu đạn, hai người tử vong

17:27 | 20/09/2014

381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 20/9 tại khu vực rừng trồng keo của người dân tại tổ 3 thôn Trường Định (xã Hòa Liên, Hòa Vang, Đà Nẵng). Nạn nhân là anh Lê Ta (41 tuổi) và Nguyễn Văn Dũng (35 tuổi).

Thời gian trên, người dân địa phương nghe một tiếng bom nổ to phát ra tại khu vực trên. Khi mọi người đi tìm ở khu vực rừng keo trồng của người dân tại tổ 3 thì phát hiện anh Ta và Dũng đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn và văng tứ phía.

Cưa đầu đạn, hai người bị nổ tan xác

Hiện trường vụ việc.

Sự việc sau đó được cấp báo lên chính quyền xã Hòa Liên và huyện Hòa Vang. Tại hiện trường vụ nổ, một số cây keo và cây rừng xung quanh bị vặt trụi lá do tác động của đầu đạn, ngay chỗ vụ nổ đã tạo thành một hố sâu, các đồ vật của hai người như cưa sắt, máy dò phế liệu văng tung tóe, hai chiếc xe máy dựng bên cạnh cũng bị hư hỏng.

Sau khi sự việc xảy ra, rất đông người dân hiếu kỳ từ các nơi kéo đến xem hiện trường vụ nổ.

Cưa đầu đạn, hai người bị nổ tan xác

Người dân tập trung phía ngoài khu vực xảy ra vụ nổ.

Thi thể của anh Ta và Dũng đã được người nhà đưa về và đề nghị không khám nghiệm pháp y.

Theo những người dân, ngoài hai nạn nhân là anh Ta và Dũng còn có một người thứ 3 chưa xác định danh tính cũng ở gần hiện trường vụ nổ nhưng không bị thương. Sau khi vụ nổ xảy ra, người này hoảng hốt đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Hiện công an địa phương đang xác minh danh tính người này.

Đến 13h cùng ngày, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng và huyện Hòa Vang vẫn đang khám nghiệm hiện trường để xác định loại đầu đạn gây nổ và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Anh Ta và anh Dũng làm nghề nhặt phế liệu. Sáng nay, hai anh cùng một người nữa lên rừng keo rà tìm phế liệu. Sau khi tìm được quả đạn, ba người mang ra cưa để lấy phế liệu thì không may đầu đạn vẫn còn thuốc nên phát nổ.

Hàn Giang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc