Giải cứu thành công con tin ở Thanh Xuân Bắc

09:00 | 16/09/2014

2,618 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tin mới nhất do phóng viên PetroTimes báo về từ hiện trường, 10h50', các lực lượng chức năng đã khống chế được tên cướp và giải cứu các con tin. Đối tượng này đã chấp nhận đầu hàng sau khi nghe Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà Nội thuyết phục.

 

Công an đến lấy lời khai của gia đình bị hại

Sáng nay (16/9) người dân khu tập thể E6 (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân) phát hiện một tên cướp bèn hô hoán, đuổi bắt. Bị rượt đuổi, tên cướp chạy vào nhà một người dân trên tầng 4 khu E cố thủ. Phóng viên PetroTimes đã có mặt tại hiện trường để cập nhật thông tin.

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường.

 

Theo thông tin từ phía người dân, sáng sớm nay, một người phụ nữ tên H. sống trên tầng 4 khu tập thể E6 đi chợ không khóa cửa. Nhân cơ hội này, tên trộm lẻn vào nhà, đóng cửa, ăn trộm. 

Khi bà H. đi chợ về, mở cửa vào nhà thì tên này xông ra chém vào tay bà H. khiến bà này bị trọng thương và được đưa đi cấp cứu. Vụ việc được báo lên công an phường Thanh Xuân Bắc.

Tuy nhiên, thông tin từ một cán bộ phường này, từ sáng sớm một thanh niên lạ mặt có mặt tại khu tập thể E, hắn cướp tiền của một người phụ nữ và chém trọng thương người này sau đó bị người dân đuổi bắt.

Trên đường chạy trốn, hắn trèo lên tầng 4, vào nhà một người phụ nữ và cố thủ bên trong. 

Căn nhà đối tượng đang khống chế con tin (có rèm nhựa màu xanh).

Được biết, gia đình bà H. có 5 người (3 người phụ nữ chưa chồng và hai đứa trẻ). Hiện bà H. đã được đưa đi cấp cứu. Đến 7h sáng, đối tượng đã thả một cháu bé ra ngoài.

Con ngõ của khu tập thể E6 thông cả hai đầu hiện đã bị hiện lực lượng chức năng đã tổ chức chặn, phân luồng phương tiện di chuyển từ 2 phía. Cán bộ các phòng nghiệp vụ của CA Thành phố cũng đều có mặt tham gia cuộc giải cứu.

Hiện, lực lượng Cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường vận động tên cướp ra đầu thú.

Người phụ nữ bị chém được đưa đi cấp cứu.

Đến 10h15, mọi lối vào hiện trường đều bị phong tỏa.

Phía bên trong, lực lượng công an đang tìm cách áp sát căn nhà, giải cứu con tin.

Người dân theo dõi lực lượng chức năng giải cứu con tin

 

 

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc