Đánh nhau trong lớp, một học sinh tử vong

11:27 | 04/04/2014

2,212 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 4/4, em Đỗ Ngọc Hiếu (SN 2000, trú tại tổ 24, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình) đã được gia đình tổ chức lễ tang tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Em Đỗ Ngọc Hiếu đang là học sinh lớp 8C trường THCS Trần Lãm. Ai cũng bàng hoàng trước cái chết quá đỗi bất ngờ của em học sinh xấu số này.

Trường THCS Trần Lãm, nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Trước đó, vào đầu giờ chiều, hồi 13 giờ 50 phút ngày 3-4, tại phòng học lớp 8C trường THCS Trần Lãm đã xảy ra vụ việc đánh nhau giữa hai em học sinh cùng lớp này là em Đỗ Ngọc Hiếu và em Phạm Như Hiếu (sinh ngày 6/2/2000; trú tại đường Lý Thường Kiệt, phường Trần Lãm).

Em Đỗ Ngọc Hiếu đã bị Phạm Như Hiếu đánh vào mặt, ngã xuống và ngất đi. Các thầy cô giáo cùng cán bộ y tế của nhà trường đã nhanh chóng đưa em Đỗ Ngọc Hiếu đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Nhưng do vết thương quá nặng, em Đỗ Ngọc Hiếu đã tử vong tại bệnh viện vào hồi 15 giờ 15 phút cùng ngày.

Sau khi sự việc xảy ra, nhận được trình báo, cơ quan CSĐT (CA thành phố) Thái Bình đã thụ lý vụ việc, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi em Đỗ Ngọc Hiếu để xác định nguyên nhân tử vong. Kết quả cho thấy, em Đỗ Ngọc Hiếu bị tử vong do bị lệch đốt sống cổ thứ 5.

Tang lễ em Đỗ Ngọc Hiếu được tổ chức sáng nay (4/4)

Còn em Phạm Như Hiếu, sau khi xảy ra vụ việc đã bỏ về nhà. Sau khi biết em Đỗ Ngọc Hiếu đã tử vong, gia đình em Phạm Như Hiếu đã đưa em đến đầu thú tại cơ quan CA vào hồi 18 giờ 30 phút cùng ngày.  

Được biết, hai em học sinh này ngồi gần nhau. Em Đỗ Ngọc Hiếu ngồi bàn trên; em Phạm Như Hiếu ngồi bàn dưới.

Theo tài liệu điều tra ban đầu của cơ quan CA, sáng hôm cùng ngày xảy ra vụ việc đau lòng trên, khi đang ngồi học, em Phạm Như Hiếu có đánh rơi cặp, nên có nhờ em Đỗ Như Hiếu nhặt hộ, nhưng em Đỗ Ngọc Hiếu không nhặt. Đến đầu giờ chiều, khi 2 em đến lớp học thì em Phạm Như Hiếu đã dùng tay đấm vào mặt em Đỗ Ngọc Hiếu.

Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thái Bình đã ra quyết định tạm giữ em Phạm Như Hiếu để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thục Quyên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.