Dễ như thuê tình!

09:05 | 06/09/2014

118,938 lượt xem
|
Thuê người yêu đi chơi các dịp lễ, tết; thuê cô dâu, chú rể để tổ chức một đám cưới bịt mắt thiên hạ, hay thuê PG, MC trong các sự kiện, các buổi giao lưu… đang trở thành trào lưu mới của những bạn trẻ độc thân, hay những người có tiền. Dù cái giá thuê khá “chat”, nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng chi rất nhiều tiền để tìm được đối tượng ưng ý cho “nở mày, nở mặt” với bạn bè, người thân.

>> Mại dâm núp bóng cà phê, massage, tẩm quất…

>> Đi “massage tiền tỷ”

>> Phá đường dây mại dâm cao cấp ở KS Maivila

>> Gái mại dâm nghìn đô và những giọt nước mắt muộn mằn


Thời buổi mà… mọi thứ đều có thể thuê tất!

Thời buổi công nghệ, thật không khó để tìm được các địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi, nhất là dịp lễ tết trung thu đang cận kề. Lấy lý do tuổi cao, chưa có người yêu mà gia đình lại giục cưới, muốn tìm bạn trai ra mắt bố mẹ trong dịp tết trung thu sắp tới, tôi tìm đến Công ty VN và được tư vấn rất nhiệt tình.

 Một trang Facebook với gần 15.000 thành viên chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê người yêu.

Theo lời một nhân viên tư vấn thì để thuê người yêu về ra mắt bố mẹ trong một ngày như trường hợp của tôi với khoảng cách gần 100km là 2 triệu đồng. Khi thắc mắc này quá đắt và đề nghị được giảm giá thì chị này cho biết: “Giá này là đã được giảm vì sắp đến ngày tết trung thu, nếu vào ngày thường, giá thuê người yêu em có thể lên tới 2,5 triệu đến 3 triệu đồng.

Nếu đồng ý, chị có thể đến công ty em để kí kết hợp đồng, hoặc nếu không chúng em sẽ gửi hợp đồng qua mail, chuyển tiền qua tài khoản trước qua cho chúng em, chúng em sẽ gửi ảnh của nhân viên bọn em đến cho chị lựa chọn và số điện thoại của họ để chị contact, cũng như thỏa thuận kịch bản với họ”.

Bày tỏ sự lo lắng khi thuê người yêu không đúng như trong hợp đồng hay đúng nhu cầu dù tiền đã chuyển, cô nhân viên khẳng định chắc chắn: “Chị yên tâm, công ty của em có tư cách pháp nhân và pháp lý đàng hoàng, nếu không đúng theo thỏa thuận, bọn em sẽ đền bù toàn bộ thiệt hại cho khách hàng”.

Nhắn tin tới một số điện thoại của một câu lạc bộ chuyên cho thuê người yêu trên mạng, tôi được nhân viên hướng dẫn: “Anh lên fc (facebook) của em chọn hình, rồi thông báo thời gian muốn thuê, địa điểm muốn gặp PG, lúc đó em mới cung cấp được giá”. Tuy không được đảm báo chắc chắn như Công ty VN nhưng những nhóm này đưa ra những cái giá “dễ thở” hơn nhiều. Theo đó, các loại hình dịch vụ này được phân ra nhiều “gói” như “gói bạn bè”, “hẹn hò”, “lãng mạn”, “siêu lãng mạn”… để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn với từng mức giá.

 Lời giới thiệu dịch vụ cho thuê người yêu cùng những ảnh hình của các cô gái xinh đẹp trên một trang mạng xã hội.

 

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết gói dịch vụ càng đắt tiền thì khách hàng càng có nhiều “quyền lợi” với bạn gái đã thuê. Như “gói bạn bè” giá 300 ngàn thì người thuê chỉ được đi chơi cùng mà không tiếp xúc cơ thể. “Gói hẹn hò” giá 700 ngàn được nắm tay bạn gái đi dạo phố và phải đính chính là phải có một món quà.

Nếu muốn bạn gái đã thuê ăn tối cùng bạn bè mình thì phải chọn “gói lãng mạn” giá 1 triệu và kèm theo nụ hôn 5 phút sẽ phải mất 2 triệu với gói “siêu lãng mạn”, mỗi phút hôn thêm sẽ bị tính tiền thêm là 100 ngàn. Cao điểm nhất đó là “gói giả vờ yêu” với giá 3 triệu, bao gồm tất cả “ưu đãi” của các gói trên và… hôn thoải mái.

Anh Khoa – chủ một phòng tập gym ở số 7 Thái Hà (Hà Nội) cho biết, anh cũng có một nhóm bạn bè còn đang độc thân, để giải quyết việc tìm người đi chơi nên đã dán thông báo về việc này tại phòng tập. Theo đó, với những bạn còn độc thân có nhu cầu tìm một người đi chơi trung thu hay các dịp khác như sinh nhật, noel… có thể liên hệ với phòng tập của anh Khoa để gặp gỡ, giao lưu. Nếu sau buổi gặp mặt ấy, cảm thấy phù hợp về tính cách hay ngoại hình thì có thể đi chơi cùng nhau.

Chi phí phát sinh trong buổi đi chơi sẽ do hai người tự bàn tính và việc này hoàn toàn không mang tính chất dịch vụ hay liên quan đến tiền bạc. Anh Khoa cho biết: “Mình cũng chỉ muốn tổ chức cho mọi người có cơ hội tổ chức giao lưu với nhau, có thể tìm thấy một người bạn để đi chơi cùng vào dịp nào đó dù cả hai chưa quen biết lâu”. Điều dĩ nhiên trong trường hợp này những người tham gia đều là người quen của chủ phòng tập và cuộc đi chơi chỉ dừng lại ở mức bạn bè bình thường.

Bi hài khi thuê người yêu đi chơi

Vào những dịp lễ, tết, dịch vụ cho thuê người yêu luôn “cháy hàng”. Với những lý do thuê người yêu khác nhau như: do không có thời gian để tìm hiểu hẹn hò, do cảm thấy không hợp ai, do không tìm được người mình yêu thương, các bạn trẻ nhờ đến dịch vụ độc lạ này.

Được biết công ty Vinamost (Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội)  là nơi đầu tiên chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê muôn kiểu người (từ người mẫu, người yêu, cô, dì, chú, bác… tới thư ký, trợ lý, bạn bè tâm sự, tìm bạn đời cho doanh nhân, cắt đuôi bồ nhí, tổ chức sự kiện…). Theo anh Thiện – Giám Đốc công ty Vinamost thì trong quá trình công ty anh cho thuê người yêu, đã có khá nhiều cặp từ thuê đã trở thành người yêu thực sự.

Tuy nhiên ngoài những trường hợp kết thúc có hậu, không thiếu những chuyện bi hài khi đi thuê người yêu. Như trường hợp anh Thành mà chúng tôi gặp được trong lúc đến một câu lạc bộ cho thuê người yêu thì, tết năm vừa rồi, anh cho thuê một PG về Quảng Ninh để ra mắt gia đình vì các cụ giục cưới. Cả gia đình đều rất ưng cô con dâu tương lai vừa cao ráo, xinh xắn lại vừa ăn nói trơn tru vì cả hai đã thỏa thuận kịch bản ngay từ lúc đầu.

Nghĩ rằng, cậu con trai lớn tuổi đã tìm được ý trung nhân, ra tết xong sẽ tổ chức cưới, nên gia đình sắp xếp cho hai người ở cùng một phòng, khiến anh phải ra sức thanh minh và tìm lý do để cô con dâu ở cùng với mẹ chồng tương lai. Nhưng đến tận bây giờ, vẫn chưa thấy anh đề cập đến chuyện cưới xin gì, lại còn thông báo đã chia tay người yêu cũ vì một vài lí do không tiện nói, nên các cụ càng sốt ruột, khiến anh lại thở dài ngao ngán: “Không biết tôi có nên thuê người yêu tiếp không đây”.

Tuy nhiên, bên cạnh những nhóm kinh doanh, cho thuê người yêu làm ăn chính đáng ra thì cũng có những kẻ lừa đảo núp bóng trào lưu này. Anh Bình (Quận 5, TP HCM) cho biết: “Mình cũng tham gia theo dõi từ đầu một câu lạc bộ cho thuê người yêu từ lâu lắm rồi. Do công việc bận rộn nên gần 30 rồi vẫn độc thân. Cách đây không lâu mình có liên hệ với chủ nhóm để tìm một bạn gái đi chơi cùng xem cảm giác ra sao nhưng sau khi gửi tiền cọc thì người chủ nhóm này cũng biến mất, gọi điện thì không nghe. Số tiền cũng không lớn lắm nên thôi mình cũng cho qua”.

Theo như anh Bình thì chủ của nhóm kinh doanh dịch vụ này yêu cầu phải gửi số tiền cọc từ 100-200 ngàn để được gặp mặt hoặc xem ảnh của các ứng viên. Số tiền này là tiền công xăng xe đi lại của người được thuê và sau khi gặp mặt, cảm thấy vừa ý thì khách hàng sẽ lên lịch để đón “bạn gái” đi chơi và thanh toán dịch vụ sau buổi đi chơi đó.

Nhiều trường hợp, dịch vụ thuê người yêu bị biến tướng thành các giao dịch mua bán dâm. Khách có thể thuê các cô gái để cặp kè trong các chuyến công tác, du lịch... Trong nhiều hoàn cảnh, các cô gái choáng ngợp trước cuộc sống xa hoa và khó có thể giữ được mình.

 

Chưa kể, nhiều đối tượng còn lợi dụng mác công ty cung cấp dịch vụ “cho thuê người yêu” để hoạt động mại dâm trá hình. Còn nhớ năm 2013, Phòng 4 Cục Cảnh Sát hình sự (C45) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Hà Nội triệt phá một đường dây hoạt động mại dâm quy mô lớn tại khách sạn Ruby, nằm trên đường Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Cầm đầu đường dây này là Phạm Thị An Nga (42 tuổi) chính là nhân viên cũ của công ty Vinamost với thủ đoạn tinh vi tổ chức cho các “gái gọi” hoạt động mại dâm dưới hình thức tổ chức các sự kiện gặp gỡ, giao lưu.

Giá cả mua “nhan sắc” của đường dây này khá cao, chỉ ngồi ăn uống không với các “người đẹp” khách đã phải trả từ 1,5 đến 2 triệu đồng. Nếu muốn đi “tàu nhanh” hay đi “tour” du lịch thì giá cấp nhiều lần. Do làm ở công ty, Nga đã tạo được mối quan hệ với một số đại gia, thương gia làm ăn kinh tế và khách làng chơi… nên đã tách ra làm ăn riêng. Để che mắt thiên hạ, Nga vẫn lợi dụng danh nghĩa kinh doanh dịch vụ công ty để tổ chức hoạt động mại dâm dưới hình thức gái gọi.

Có thể nói, việc mở các dịch vụ cho thuê bạn gái cũng chỉ là một cách làm ăn nhanh nhạy của những người kinh doanh. Việc nó được đón nhận cũng là điều dễ hiểu trong thời đại nhiều bạn trẻ chỉ thích cuộc sống “ảo” khi tình cảm được mua bằng tiền bạc, vật chất. Một khi nó đã là điều tất yếu thì không thể loại bỏ bởi có cung có cầu. Sẽ còn những dịch vụ tương tự như vậy nữa được sinh ra trong các dịp đặc biệt khác và có thể nó sẽ phát triển khác đi.

Tươi sáng lên hay tồi tệ đi, biến thành tệ nạn trá hình hay trở thành loại dịch vụ được nhiều người đón nhận còn tùy thuộc vào những người kinh doanh và nhận thức của những khách hàng mà chủ yếu là những người trẻ tuổi.

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> Hà Nội: Thiếu nữ biến thành "con ma khát dục" hằng đêm

>> Hà Nội: Thiếu nữ bị hiếp dâm vì say rượu Chivas trong quán bar

>> VIDEO: "Thung lũng tình dục" của dân công nghệ

Theo Cảnh sát toàn cầu  

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc