Đốt vàng mã tiễn ông Táo, 8 căn nhà cháy rụi

21:09 | 03/02/2013

808 lượt xem
|
(Petrotimes) - Trưa 3/2, vụ hỏa hoạn xảy ra tại dãy nhà trong hẻm 81 Lương Thế Vinh (quận Tân Phú, TP HCM) làm 8 ngôi nhà bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đốt vàng mả cúng ông Táo.

Lúc 12h, một trong 8 căn nhà bị cháy đang tổ chức thắp nhang cúng ông Táo. Trong lúc đốt vàng mã, tàn lửa nhanh chóng cháy bén miếng mút xốp rồi lan sang chiếc xe gắn máy kế bên.

Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Chỉ trong tích tắc, đám cháy bùng phát dữ dội. Nhiều người trong căn nhà chỉ kịp tháo chạy ra bên ngoài và tri hô những nhà lân cận cùng bỏ chạy.

Ngay sau đó, vụ hỏa hoạn được báo về Sở Cảnh sát PCCC TP HCM. Nhận được tin, 15 xe chữa cháy và hàng trăm cán bộ chiến sĩ đã có mặt để ứng cứu. Vụ cháy quá lớn, hơn 2 giờ đồng hồ vật lộn với ngọn lửa mới được khống chế.

Người dân vẫn chưa hết hoảng hốt sau khi tháo chạy ra bên ngoài.

Dãy nhà trên nằm sâu trong con hẻm nhỏ và chứ nhiều mút xốp nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến 14h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn kịp thiêu rụi 8 căn nhà và 7 xe gắn máy cùng nhiều tài sản bị hư hỏng.

Nguyên nhân và mức độ thiệt hại vẫn đang được làm rõ.

Tuấn Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc