Gây tai nạn, nữ tài xế hất nạn nhân lên nóc xe rồi bỏ chạy hàng chục km

16:43 | 15/11/2012

576 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sau khi gây tai nạn, nữ tài xế hất tung một người đàn ông lên nóc ô tô rồi nhấn ga bỏ chạy hàng chục km. Khi bị khống chế, nữ tài xế ngồi cố thủ trong xe gọi điện cho người thân đến "giải cứu"...

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 15/11 trên đường Lê Đức Thọ (xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, một chiếc ô tô bốn chỗ màu ghi hãng Hyundai mang BKS: 30Z-3524 đi lạng lách đánh võng, trên nóc ô tô có một người đàn ông kêu cứu. Lúc này, có nhiều người làm ở cả siêu thị Fivimart và khách sạn nghỉ ăn trưa thấy vậy đã vây, bắt dừng xe.

Người dân phải lấy xe máy chắn ngang đường mới chặn được chiếc ô tô. Đến khi bị bắt, nữ tài xế liền lùi lại định bỏ chạy nhưng người dân đã dùng gạch chặn bánh xe và xì hết hơi các lốp mới dừng lại được. Trước khi bị khống chế, tài xế này đã đâm vào người vây bắt mình và gây tai nạn với một xe máy khác. Ngay lập tức, người dân đã gọi cảnh sát giao thông và Công an huyện Từ Liêm tới giải quyết.

Khi cảnh sát giao thông yêu cầu nữ tài xế ra khỏi xe làm việc, xuất trình giấy tờ, thì người lái xe này đã đóng cửa kính, ngồi lì trong xe cầm điện thoại gọi người thân đến giải cứu.

 

Người bị hất lên nóc xe là anh Lương Đình Lâm (35 tuổi, ở phường Quang Trung, quận Hà Đông). Theo lời kể của anh Lâm, vào khoảng 12h30, anh cùng anh trai tên là Lương Đình Tuấn đi chiếc Wave RS BKS: 29X6 – 6691 thì bị một chiếc ô tô đâm phải ở khu vực Chợ Canh, xã Xuân Phương, huyện Hoài Đức.

Bị va chạm giữa hai xe, anh Tuấn ngồi sau xuống đề nghị chủ xe ô tô xuống giải quyết thì bất ngờ chiếc ô tô nhấn ga bỏ chạy, húc thẳng vào anh Lâm, hất lên nóc xe. Nạn nhân nằm trên nóc xe phải bấu víu vất vả cho khỏi rơi, tài xế tiếp tục chạy hướng ra Đại lộ Thăng Long, vòng vào Cầu vượt Phú Đô và đến khi bị người dân ở Lê Đức Thọ vây chặn thì đã cách địa điểm cũ tới gần chục km. Rất may, anh Lâm chỉ bị thương ngoài da, không nguy hại đến tính mạng.

Lực lượng cảnh sát đã phải huy động xe cứu hộ để đưa cả người lẫn xe về trụ sở Công an huyện Từ Liêm để tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Minh