Hà Nội: Hai chị em chết đuối ở ao làng

19:06 | 22/11/2014

1,173 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 21/11, tại thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang (Quốc Oai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Q. (11 tuổi) và em ruột Nguyễn Thị L. (4 tuổi).

Tin nhap 20141122180630

Hiện trường vụ đuối nước

Thông tin từ người dân thông Đồng Lư, khoảng trưa ngày 21/11, hai cháu Q. và L. rủ nhau đi chơi. Chiều hôm đó, anh Thao không thấy con về nên đi tìm đồng thời nhờ phát thông tin lên loa truyền thanh của xã để tìm các con nhưng không có kết quả.

Đến khoảng 19h cùng ngày, người dân phát hiện chiếc dép của hai cháu ở gần ao làng nên báo cho gia đình anh Thao. Đúng lúc này, linh cảm của chị Thiếc mách bảo các con bị đuối nước nên nhờ người lặn ao tìm con.

Khoảng 30 phút sau, thi thể hai cháu Q. và L. được tìm thấy. Khi được đưa lên bờ, thi thể hai cháu vẫn nắm chặt tay nhau. Sau đó, thi thể hai cháu được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trao đổi với phóng viên PetroTimes, ông Nguyễn Đạt Thạo, trưởng thôn Đồng Lư cho biết tại địa phương có xảy ra vụ việc nêu trên.

“Vợ chồng anh Thao sinh được 4 người con trong đó có hai đứa không bình thường, chậm chạp. Trưa ngày 21/11, hai cháu Nguyễn Thị Q. (11 tuổi) và Nguyễn Thị L. (4 tuổi) bị đuối nước tại ao Quán (gần trường mầm non Đồng Quang, khu Đồng Lư). Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền xã Đồng Quang, thôn Đồng Lư đã tổ chức động viên, thăm hỏi gia đình và khuyến cáo các gia đình không nên để các cháu đi chơi một mình tại các khu vực có ao hồ” – ông Thạo nói.

>> Hai bé 6 tuổi chết đuối ở ao cá

>> Bị truy đuổi, tên cướp nhảy sông chết đuối

>> Trộm bị truy đuổi, chết đuối khi bơi qua sông

Xuân Hinh