Hà Nội: Một bé gái bị bắt cóc giữa ban ngày?

16:10 | 14/12/2014

1,183 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cháu H. đang chơi cùng 3 bạn khác tại khu vực nhà văn hóa xã Hữu Hòa thì bị một đối tượng bắt lên xe, đưa đi…

Hà Nội: Một bé gái bị bắt đi giữa ban ngày?

Nhà văn hóa thôn Hữu Trung - nơi cháu H. bị bắt đi

Theo một số người dân, vụ việc trên xảy ra khoảng 10h ngày 13/12.

Trước đó, ngày 12/12, cháu Nguyễn Thị H. (ở xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội) được một người cô đón sang chơi tại nhà bà Nguyễn Thị Phương (SN 1956, ở xã Hữu Hòa).

Đến khoảng 10h ngày hôm sau, cháu H. cùng 3 cháu khác chơi đùa tại khu vực nhà văn hóa thôn Hữu Trung (xã Hữu Hòa, Thanh Trì). Một lúc sau, có một cháu bị chảy máu cam nên được một bé trong nhóm đưa về nhà bà Phương.

Khi hai cháu này đi khỏi thì xuất hiện một người phụ nữ mặc áo khoác, đeo kính, đi xe máy đến ôm cháu H. rồi lên xe máy đưa đi. Chứng kiến vụ việc, cháu Đào Bá Uy (9 tuổi) đã giữ cháu H. lại nhưng không được.

Sau đó, cháu Uy về nhà báo với bà Phương và người nhà cháu H. Vụ việc được báo lên công an xã Hữu Hòa, người nhà cháu H. cũng đi tìm nhưng chưa có kết quả.

Nhận được tin báo, công an xã đã báo lên công an huyện Thanh Trì. Truy tìm tung tích cháu H. và người phụ nữ kia đồng thời thông báo sự việc đến các địa phương lân cận đề phòng cảnh giác.

Trao đổi với phóng viên PetroTimes qua điện thoại, Đại tá Nguyễn Thế Hậu - Trưởng Công an huyện Thanh Trì xác nhận vụ việc và cho biết đang tích cực điều tra.

“Chúng tôi có nhận được trình báo từ phía gia đình cháu bé. Hiện tại công an đang điều tra, khi có thông tin chúng tôi sẽ thông báo” - Đại tá Hậu nói.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Xuân Hinh