Hà Nội: Người dân, doanh nghiệp "chấm điểm" 5 cơ quan "nhạy cảm"

18:30 | 17/12/2012

391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Thành ủy Hà Nội vừa phát phiếu thăm dò ý kiến của người dân và doanh nghiệp khi đến làm thủ tục hành chính tại 5 sở của TP.

Đó là các sở Tài nguyên Môi trường; Kế hoạch Đầu tư; Quy hoạch Kiến trúc; Tài chính và Xây dựng. Đây là các sở được đánh giá rất "nhạy cảm" vì có các hoạt động giải quyết thủ tục hành chính liên quan nhiều đến doanh nghiệp, tổ chức và người dân.

Tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Sở Tài chính, Hà Nội.

 

Mục đích của đợt phát phiếu thăm dò lần này là thu thập ý kiến đánh giá nhận xét của cán bộ cấp quận, huyện, doanh nghiệp về năng lực, thái độ, trách nhiệm phục vụ của cán bộ, công chức ở 5 sở trên trong việc thực hiện giải quyết thủ tục hành chính.

Dự kiến vào ngày 15/1/2013, TP Hà Nội sẽ tiến hành xử lý phiếu thăm dò ý kiến, tổng hợp số liệu và báo cáo kết quả điều tra này. Kết quả điều tra xã hội học tại đây sẽ là một trong những kênh tham khảo cùng với các nguồn thông tin khác để đánh giá chất lượng công tác cải cách hành chính tại 5 sở trên.

Qua đó sẽ đề xuất các giải pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm nhằm góp phần đảm bảo và phát huy hiệu quả công tác cải cách hành chính của TP Hà Nội.

Vĩnh Yên