Hai bé 6 tuổi chết đuối ở ao cá

16:28 | 17/04/2014

800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 17/4, gia đình hai em Phan Thị Như Ý và Nguyễn Văn Đạt (cùng sinh năm 2008) đau buồn tổ chức lễ mai táng cho hai đứa trẻ xấu số.

Ông Đặng Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Dương (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, chiều ngày 16/4, hai em Như Ý, Văn Đạt (đều là học sinh lớp 1 Trường tiểu học Lê Văn Tám, xã Bình Dương) đi học về. Khi đi ngang qua tổ 1, thôn 1, hai em thấy trong ao cá của một hộ dân có nhiều cá diêu hồng đẹp nên đứng lại xem.

Do không cẩn thận, cả hai bị trượt chân ngã xuống ao nước sâu nên chết đuối. Đến tối cùng ngày, người dân đã vớt thi thể hai em đưa về nhà tổ chức an táng.

Chính quyền địa phương và ban giám hiệu trường đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình mai táng cho hai em.

Tại Đà Nẵng cũng vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm. Nạn nhân là một sinh viên Trường cao đẳng Giao thông vận tải 2 (đóng tại Đà Nẵng) tên Phan Hồng Đức (22 tuổi, quê quán Hà Tĩnh). Lúc 17h ngày 12/4, Đức cùng bạn học ra cầu Nam Ô (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) nhảy xuống sông Cu Đê, đoạn chảy ra vịnh Đà Nẵng để tắm. Sau đó, Đức bị đuối nước. Người bạn đi cùng lao ra cứu nhưng bất thành. Đến tối cùng ngày, người dân mới vớt được thi thể Đức để đem về quê an táng.

 

Đoàn Nguyên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc