Hai công nhân rơi từ tầng 18 tòa nhà Nam Đô Complex

17:26 | 05/11/2012

1,032 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Khoảng 10h30 ngày 5/11, tại công trường xây dựng tòa nhà Nam Đô Complex (ở số 609 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến hai người tử vong.

Theo người dân sống gần khu vực, sau khi xảy ra tai nạn khoảng 15 phút, hai công nhân trên đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và tử vong tại bệnh viện.

 

Tòa nhà Nam Đô Complex nơi xảy ra vụ tai nạn lao động.

 

Một công nhân tên Trung cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, hai công nhân làm việc tại tầng 18 của tòa nhà thì bất ngờ giàn giáo bị sập và rơi xuống đất.

Hai nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Cư (sinh năm 1964, ở Trấn Thịnh, Văn Chấn, Yên Bái) và Mai Trúc Thông (SN 1991, ở Minh Quang, Chiêm Hoá, Tuyên Quang).

Nguyên nhân tử vong là do khi làm việc, hai công nhân trên đã bất cẩn và rơi xuống đất. Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp Thanh tra an toàn lao động thành phố giải quyết.

Dự án Nam Đô Complex là Khu nhà ở Dịch vụ thương mại và trường học Nam Đô, cao 28 tầng, 2 tầng hầm. Đơn vị thi công tòa nhà này là Công ty cổ phần Vinaconex 6.

 

T.M