Hàng hiệu Gucci thanh lý giá rẻ: Cú lừa ngoạn mục?

07:00 | 10/08/2014

109,671 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày vừa qua, trên mạng xuất hiện những thông tin về việc thanh lý lô hàng hiệu Gucci trốn thuế tại phố Đinh Lễ (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Lô hàng này được giới trẻ Hà Nội tìm mua nhiều vì trước khi bán, các cơ quan chức năng đã khẳng định đây là... hàng thật. Tuy nhiên, xuất hiện theo sau đó là hàng loạt những thắc mắc và nghi ngờ về số hàng hóa trên.

Trên facebook có tên là N.N.N đã có một đoạn trạng thái được đăng tải với nội dung: “Khốn nạn !! Người dân VN lại bị lừa!! Cái lô hàng gọi là "Gucci trốn thuế" đem ra thanh lý mà người Hà Nội đang dẫm đè nhau bẹp ruột và bỏ tiền triệu ra mua đó toàn là hàng giả ! Lại bị lừa gạt nữa rồi ! Hàng thiệt nhìn rất khác và không bao giờ đựng trong hộp giấy và bọc nylon như thế này. Mấy thứ này là hàng nhái của TQ thôi à ...”

Đoạn status của facebooker N.N.N

N.N.N cũng đăng tải một hình ảnh của chiếc ví Gucci thật và cho rằng: “Hàng thiệt của Gucci từ vải đến da rất đẹp, đường may chìm xuống và rất nhỏ, đều đặn, thẳng tắp. Hộp bên trong cũng lót giấy vân nổi. Ngoài ra còn có giấy tờ đi kèm, mã số riêng, thẻ chứng nhận hàng thật, cuốn tập nhỏ bảo hành và địa chỉ đăng ký quyền sở hữu với công ty chính. Bên ngoài còn có 1 túi vải rất đẹp để bao lại nữa, chứ ko phải tơ hơ như trong bài báo đăng! Hàng thiệt nè, nhìn thấy khác liền !!”.

N.N.N cũng cho hay, cô đã email đến hãng Gucci và họ trả lời rằng sẽ lập tức điều tra vấn đề này.

 

Tạm dịch bức thư của đại diện Gucci gửi cho N.N.N như sau:“Xin chào, cảm ơn bạn đã email cho chúng tôi biết về thông tin này. Chúng tôi đánh giá rất cao về sự đóng góp của bạn trong cuộc chiến chống hàng giả cùng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ xác nhận thông tin mà bạn báo cáo và xử lí vấn đề này trong thời gian sớm nhất. Gucci có đẩy đủ khả năng để duy trì và bảo vệ bản quyền sở hữu trí tuệ của mình trên toàn thế giới và sẽ đấu tranh mạnh mẽ để chống lại các sản phẩm giả mạo nhằm bảo đảm tính độc đáo của sản phẩm cũng như sự tôn trọng với khách hàng. Chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ bạn bằng những thông tin hướng dẫn chi tiết hơn trong trường hợp bạn cần”.

Người dân hoang mang với những sản phẩm mình mua được.

 

Ngọc Dung