Hàng trăm người nhà bệnh nhân quây kín BV Đa khoa Hà Nội "đòi người"

12:03 | 14/11/2012

1,431 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Khoảng 9h ngày 14/11, tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội (số 29 phố Hàn Thuyên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), hàng trăm người thân của bệnh nhân Trần Thị Tưỏng (51 tuổi, ở thôn Đa Hội, xã Châu Khê, huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) đã kéo đến vây kín bệnh viện.

Theo chị Phạm Thị Thúy (em dâu nạn nhân Tưỏng ), ngày 30/10, chị Tường đến Bệnh viện Đa Khoa Hà Nội để mổ thanh quản. Sau ca mổ, bệnh nhân được xuất viện về nhà, khỏe mạnh bình thường.

 

Hàng trăm người là thân nhân của bệnh nhân vây kín Bệnh viện Đa khoa Hà Nội.

 

Đến ngày 8/11, chị Tưỏng đi khám lại tại bệnh viện này và các bác sĩ ở đây cho biết, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân tiến triển tốt và không có biểu hiện bất thường, chỉ cần nằm lại viện một ngày để xử lý vết mổ. Tuy nhiên, đến 23h cùng ngày, chị Tưởng có những biểu hiện không bình thường, nhưng nhân viên y tế vẫn một mực khẳng định không có gì xảy ra.

Sau đó khoảng 20 phút, một xe cứu thương đến Bệnh viện và chở bệnh nhân Tưỏng sang Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng chết lâm sàng.

Người nhà bệnh nhân Tưỏng đã treo khẩu hiệu, hình ảnh để "đòi người".

 

Đến sáng ngày 14/11, các bác sĩ tại Bệnh viện Việt Đức thông báo, bệnh nhân Tưởng đã tử vong. Quá đau xót nên người thân gia đình bệnh nhân kéo đến Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đòi người.

Trước tình trạng trên, Công an quận Hai Bà trưng đã phải huy động lực lượng đến hiện trường để bảo đảm an ninh trật tự, phân luồng giao thông và khuyên giải người dân giải tán để lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ.

 

Nhóm phóng viên Petrotimes