Kẻ nấp dưới giường nhà nghỉ đâm chết tình địch khai gì?

07:00 | 23/09/2014

5,983 lượt xem
|
Vụ án Trần Văn Nam (SN 1979, trú tại xã Nam Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) nấp dưới gầm giường để giết chết tình địch đã khiến người dân huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) bàng hoàng và xôn xao. Trước khi gây án, hung thủ đã tính toán kỹ lưỡng để mai phục trong phòng trọ của nạn nhân và ra tay khiến nạn nhân không đường chạy thoát.

Lời thú tội của kẻ cuồng ghen

Theo lời khai của Trần Văn Nam, năm 2006, Nam kết hôn cùng với chị Phạm Thị Hân (SN 1986, trú thôn Việt An, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức).

Nam và Hân có một đứa con 8 tuổi và cùng sinh sống, làm ăn tại thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm (huyện Hiệp Đức). Ba năm gần đây, chị Hân có quan hệ tình cảm với ông Nguyễn Văn Dương (SN 1966, trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam). Cũng từ đây hai vợ chồng Nam thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau và chị Hân đòi ly hôn.

Vì cuộc sống vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt” nên năm 2013, Nam bỏ về quê Thái Bình, chị Hân và con gái vẫn sống tại Quảng Nam..

Hung thủ Trần Văn Nam và con dao gây án.

Do biết anh Dương thường thuê phòng trọ tại nhà nghỉ Tám Hoa (thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm) nên ngày 06/9/2014, Nam từ Thái Bình vào xã Bình Lâm để theo dõi mối quan hệ của vợ mình với anh Dương.

Sau khi biết được phòng trọ của ông Dương, tối ngày 20/9/2014, Nam chuẩn bị con dao bấm dài 19 cm và lẻn vào phòng trọ của ông Dương rồi chui xuống gầm giường nấp. Khoảng 22h cùng ngày, ông Dương chở chị Hân đến phòng trọ của mình rồi đi xem bóng đá. Do mệt nên sau khi vào phòng trọ chị Hân nhanh chóng ngủ say.

Đến khoảng 23 giờ thì ông Dương về phòng trọ. Khi ông Dương vào phòng trọ và lên giường ngủ thì Nam chui ra khỏi gầm giường rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người ông Dương. Qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định nạn nhân Dương bị đâm 16 nhát dao trên người, gây thủng phổi dẫn đến tử vong.

Hai người đàn bà và bi kịch ngoại tình

Trong sáng ngày xảy ra vụ án, chúng tôi đã gặp Phạm Thị Hân, vợ của hung thủ và cũng là người tình của nạn nhân. Hân tâm sự, cô rất hối hận trước những gì đã xảy ra. Khi đang nằm ngủ, nghe tiếng động, cô mở mắt thì chứng kiến cảnh chồng dùng dao đâm tình địch mà miệng cô không thốt nên lời.

Từ trước đến nay, kể cả khi biết cô ngoại tình, Nam vẫn chưa một lần đánh đập cô. Ngoài việc khuyên vợ tỉnh người, dứt bỏ tình nhân để trở về với gia đình, Nam chưa bao giờ dọa dẫm sẽ sát hại cô hay kẻ tình địch.

Phạm Thị Ngọc Hân.

Bởi thế, khi thấy Nam cầm dao và quyết tận sát Dương, cô kinh hoàng và á khẩu ngay tại chỗ. Khi cô la lên cầu cứu thì tình nhân cô đã hồn lìa khỏi xác. Nói về mối quan hệ của mình với hai người đàn ông, Hân cho biết, khi gặp ông Dương, dù ông lớn hơn cô những 20 tuổi nhưng không hiểu sao, cô lại phải lòng người đàn ông này. Cũng từ đó, tình cảm cô dành cho chồng biến mất hoàn toàn, cuộc sống gia đình trở nên tẻ nhạt, đơn điệu.

Sau một năm cô hẹn hò với ông Dương thì Nam mới phát hiện. Dù Nam cố gắng để níu kéo nhưng cô nhất quyết ly hôn. Ông Dương cũng nhiều lần hứa với cô sẽ ly hôn vợ, nhưng ngày tháng qua đi, cả hai đều không dứt được gánh nặng gia đình.

Chúng tôi hỏi, bây giờ, ông Dương chết rồi, cô sẽ sống ra sao. Hân kể về Nam thay câu trả lời: “Trước khi bị Công an đưa vào bệnh viện, anh Nam nói với em, em ở nhà ráng sống nuôi con”…

Bà Trúc (áo ca rô), vợ ông Nguyễn Văn Dương.

Chúng tôi gặp bà Trúc, vợ của ông Dương tại nhà riêng ngay trong ngày xảy ra án mạng. Khó có thể diễn tả hết nỗi đau của người đàn bà này. Trong cái đau đớn của Hân, còn được an ủi bởi người chồng nhất mực yêu mình. Còn với bà Trúc, cái chết của ông Dương một lần nữa cứa vào vết thương “mất chồng” đã gặm nhấm trái tim bà bao năm nay.

Bà kể, khi biết chồng ngoại tình, lòng bà cũng nổi cơn ghen như những người phụ nữ khác. Hết hờn giận, trách móc rồi đến nặng lời nhưng chồng bà vẫn không dứt được người tình bằng tuổi con gái. Không muốn mất chồng, bà lặn lội đi tìm tình địch. Thấy cô ta trẻ trung, xinh đẹp, bà đành xuống giọng hòng mong cô ta buông tha cho gia đình bà. Nhưng tất cả những gì bà làm vẫn không có kết quả.

Mặc cho bà buồn tủi, mặc cho người chồng trẻ ấy đau khổ, hai con người ấy vẫn lao vào nhau. Cuối cùng, bà đành chịu thua và chấp nhận cảnh đêm đêm vò võ một mình.

Bà cũng tưởng rằng, người chồng trẻ kia cũng như bà. Nào hay, anh ta đã quay trở lại. Và chồng bà mất mạng một cách thê thảm…

Hoàng Phương

 

 

                                                        

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc