Kẻ sát hại nữ sinh viên ở quán karaoke là người yêu cũ

11:02 | 23/09/2014

1,074 lượt xem
|
Bị từ chối lời đề nghị hàn gắn lại mối quan hệ yêu đương, Hảo đã cầm dao sát hại bạn gái ngay tại quán karaoke. Hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án.

>> Nữ sinh viên đại học bị đâm chết tại quán karaoke

Liên quan đến vụ một nữ sinh đại học ngành sư phạm bị sát hại tại quán karaoke ở Thanh Hóa, đêm 22/9, cảnh sát đã bắt giữ Nguyễn Hữu Hảo (23 tuổi, nghi can gây án) khi anh ta đang lẩn trốn ở quê nhà (xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn).

Trước đó, chiều 22/9, nhiều nhân chứng bàng hoàng khi phát hiện chị Dương Thị Hồng Ngọc nằm gục trước cửa quán karaoke. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Ngọc đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, Ngọc được mời đến quán hát này vui chơi cùng nhóm bạn. Tại đây, giữa Ngọc và một vài người trong nhóm nảy sinh tranh cãi chuyện tình cảm.

Hiện trường vụ án.

Đang dắt xe bỏ về đến trước hiên quán, Ngọc bất ngờ bị một thanh niên cùng nhóm chạy theo cầm dao đâm liên tiếp vào người. Kẻ thủ ác bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án.

Căn cứ lời khai của nhân chứng, cảnh sát xác định Nguyễn Hữu Hảo là nghi can gây án nên đã tiến hành bắt khẩn cấp. Sau 7 tiếng truy tìm, cảnh sát đã bắt được nghi can 23 tuổi này khi anh ta đang lẩn trốn tại quê nhà.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do, giữa Hảo và Ngọc vốn có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay. Chiều cùng ngày, cả hai được mời đến quán hát vui chơi. Tại đây, Hảo ngỏ ý muốn nối lại tình xưa nhưng Ngọc từ chối. Trong lúc quẫn trí, thủ phạm đã ra tay sát hại nạn nhân.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, Ngọc bị đâm 3 nhát dao, gồm: 2 nhát vào phần sau lưng, 1 nhát xuyên sâu vào cổ, gây mất máu cấp dẫn đến tử vong. Cơ quan điều tra đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ, sớm đưa nghi can ra truy tố trước pháp luật.

>> Nữ sinh viên đại học bị đâm chết tại quán karaoke

Hải Ninh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc