Khánh Hòa: Chìm thuyền cá trong đêm, 2 ngư dân tử vong

16:39 | 17/12/2014

474 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ Trực ban tác chiến, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa, đến 14h ngày 17/12, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 2 ngư dân mất tích trong vụ chìm thuyền tại đầm Nha Phu (thị xã Ninh Hòa).

Khoảng 0h ngày 17/12, chính quyền xã Ninh Ích nhận được tin báo có thuyền chìm khi đang đánh bắt trên đầm Nha Phu, gần khu vực Hòn Thị. Thuyền do ông Võ Ngọc Chính (25 tuổi, trú thôn Ngọc Diêm, xã Ninh Ích) làm chủ, bị chìm lúc 21h ngày 16/12.

Khi xảy ra tai nạn, trên thuyền có 6 người. 4 người đã bơi được vào bờ gồm Võ Ngọc Chính (25 tuổi), Trương Văn Triền (32 tuổi), Đoàn Văn Hiếu (24 tuổi), cùng trú thôn Ngọc Diêm, xã Ninh Ích và Võ Tấn Bảo (43 tuổi, trú xã Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa), 2 người mất tích là các anh Trần Văn Pháp (19 tuổi) và Võ Ngọc Tuấn (22 tuổi), đều trú tại thôn Ngọc Diêm, xã Ninh Ích.

Khánh Hòa: Gió mạnh gây chìm ghe, 2 người mất tích

Rất đông bà con ngư dân thôn Ngọc Diêm tập trung trên bờ, chờ thông tin từ lực lượng cứu hộ.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền xã Ninh Ích đã phối hợp cùng đồn Biên phòng Vĩnh Lương xác minh thông tin và cử lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm cứu nạn ngay trong đêm 16/12. 4 người trên thuyền bơi được vào bờ cũng đã phối hợp tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích.

Khánh Hòa: Gió mạnh gây chìm ghe, 2 người mất tích

  Chị gái của ngư dân Trần Văn Pháp.

Lúc 14h ngày 17/12, lực lượng cứu hộ đã tìm được thi thể 2 ngư dân mất tích, bàn giao cho chính quyền địa phương và người thân.     

Ông Nguyễn Công Toàn, Chủ tịch UBND xã Ninh Ích cho biết: “Chúng tôi đã cử khoảng hơn 40 người gồm các lực lượng Biên phòng, Thanh niên xung kích, dân quân tự vệ, cùng 6 phương tiện thủy tham gia cứu hộ. Tối qua, gió mùa thổi mạnh, sóng lớn, đây có thể chính là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn đáng tiếc này”. 

     Thanh Hiếu