Lại xảy ra vụ đốt xe, đánh chết trộm chó

14:46 | 22/11/2012

1,276 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Khoảng 6h ngày 21/11, tại xã Yên Bằng, huyện ý Yên, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người chết và một người thương. Nạn nhân là 2 thanh niên ăn trộm chó.

Theo người dân có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng, vào khoảng thời gian trên, người dân xã Yên Bằng nghe thầy rất nhiều tiếng hô “trộm, trộm...”, kèm theo đó là những tiếng xe rú ga chạy trên quốc lộ 10 (đoạn qua xã Yên Bằng).

Khi người dân ra xem có chuyện gì thì phát hiện một số xe máy đang đuổi theo hai thanh niên có biểu hiện nghi vấn. Sau đó người dân truy đuổi các đối tượng này tới gần cầu Non Nước thì bắt kịp. Lúc này trên xe của hai đối tượng này vẫn còn vài con chó đã bị các đối tượng này câu trộm.

Nơi xảy ra vụ đốt xe, đánh chết trộm.

 

Trong cơn bức xúc, một số người dân đã lao vào đánh đập hai đối tượng này và đốt chiếc xe máy là phương tiện phục vụ cho việc trộm cắp. Hậu quả làm một đối tượng tử vong và một đối tượng khác bị thương nặng.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị thiêu rụi đã được chuyển về cơ quan công an để làm rõ.

Chiều 21/11, ông Nguyễn Đức Tiến - Phó trưởng công an huyện Ý Yên cho biết, hiện vụ việc đang điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin gì. Tuy nhiên, một chiến sĩ công an huyện Ý Yên cho biết, rất có thể hai đối tượng này là người Ninh Bình và sang bên Nam Định trộm chó. Hiện danh tính của hai đối tượng này chưa được các cơ quan chức năng cung cấp. 

 

N.Tú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc