Mập mờ dịch vụ "ngủ ôm trong sáng" với chân dài

08:27 | 13/09/2014

93,219 lượt xem
|
Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền ngành nghề cực hot: “Dịch vụ ngủ ôm” với lời quảng cáo có cánh: “Ngủ ôm trong sáng, có hợp đồng và quy định đàng hoàng”. Ngay sau khi xuất hiện, nghề “lạ” đã thu hút sự chú ý của khá nhiều giới trẻ.

>> Cưỡng hiếp nữ tiếp viên quán karaoke để "dằn mặt"

>> Hà Nội: Thiếu nữ bị hiếp dâm vì say rượu Chivas trong quán bar

>> Ép thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân, tống tiền rồi hiếp dâm


Trên thông tin tuyển dụng, điều kiện để trở thành một cô gái “ngủ ôm” phải có số đo 3 vòng chuẩn, cao từ 1,6m, dịu dàng, lịch sự, vui vẻ, cởi mở, biết cảm thông và chia sẻ... với mục đích “Giúp các doanh nhân có thời gian thật êm ái để nghỉ ngơi và thư giãn, sau một ngày làm việc căng thẳng”. Nơi tuyển dụng khẳng định: “Dịch vụ này trong sáng, không bao gồm sex. Nghiêm cấm hoạt động mại dâm. Người đẹp nào vi phạm quy định phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật. Cụ thể là chỉ ôm người đẹp như hoa trong vòng tay và ngủ trong sáng” (!?).

Hiện nay, dịch vụ ngủ ôm công khai xuất hiện trên diễn đàn Facebook với nhiều tên gọi: nhóm ngủ ôm trong sáng, dịch vụ ngủ ôm, ngủ ôm và không làm gì, cho thuê chân dài... Theo tìm hiểu, cả hai Facebook với số người theo dõi khủng là “dịch vụ ôm người đẹp ngủ trong sáng” có hơn 10.000 thành viên, và “ngủ ôm club” với gần 7.000 người tham gia, đều của cùng một người có biệt danh Meo Meo, tự xưng là Ngọc Trân điều hành. Hai trang này hoạt động khá chuyên nghiệp, điều kiện quy định rõ ràng song nhiều người nghi ngờ chỉ là một thủ thuật “che mắt” lực lượng chức năng.

Ngoài cho thuê gái ngủ ôm, còn có dịch vụ thuê trai ngủ ôm. Theo đó, đối tượng săn đón trai ngủ ôm chủ yếu là quý bà “dư tiền, khát tình”. Mồi câu mà các trang mạng sử dụng là tung hình các cô gái xinh đẹp, chân dài, ăn mặc hở hang, khiêu dâm... nhằm kích thích phái mạnh. Để “sử dụng dịch vụ”, khách hàng chỉ cần gửi mail theo địa chỉ hướng dẫn. Sau đó, sẽ có người gửi hình để thượng đế “lựa hàng”. Giá một đêm từ 21 giờ đến 7 giờ sáng hôm sau là 50 USD (tương đương 1 triệu đồng), địa bàn hoạt động khá rộng: Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hà Nội...

Rất nhiều thành viên trong Facebook “Dịch vụ ôm người đẹp ngủ trong sáng” đều bày tỏ quan điểm: “Bỏ tiền triệu để ngủ trong sáng? Làm gì có việc đó?”. Và người ngoài cuộc cũng thừa đủ thông minh để hiểu, chắc chắn không có việc vào khách sạn với một cô gái đẹp, nóng bỏng, chi tiền triệu chỉ để vuốt ve, không đi quá giới hạn. Những biểu hiện của các trang mạng này đi kèm với hàng loạt dịch vụ mập mờ như “Cho thuê người yêu, cho thuê bạn gái, cho thuê trợ lý, thuê người đẹp dự tiệc cùng doanh nhân...” cho thấy nạn mại dâm ngày càng biến tướng. Điều này là một thách thức lớn cho các nhà quản lý khi kiểm soát hoạt động mại dâm trên mạng xã hội.

>> VIDEO: "Thung lũng tình dục" của dân công nghệ

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> Hà Nội: Thiếu nữ biến thành "con ma khát dục" hằng đêm

Theo Công an TP HCM

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc