Một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ, có nhiều vết thương trên đầu

18:15 | 02/09/2014

1,261 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 31/8, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết của chị L.T.L trú tại khu phố 7, phường 5 (TP Đông Hà), mà ban đầu được cho là “treo cổ tự sát”.

Căn nhà nơi phát hiện chị L. chết trong tư thế treo cổ…

Được biết, khoảng 5 giờ sáng ngày 30/8, khi chồng chị L là Lê Hiệp dậy mở quán bán cà phê như ngày thường thì phát hiện vợ của mình đã treo cổ chết. Vụ việc được trình báo ngay với cơ quan chức năng. Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng như điều tra nguyên nhân cái chết. Sau đó, người chồng đã được triệu tập để làm rõ vụ việc.

Khi phát hiện chị L chết, trên thi thể chị L như đầu và tay có nhiều dấu hiệu bị thương do tác động của ngoại lực. Dư luận đặt dấu hỏi hoài nghi rằng, liệu chị L có thực sự bị chết do treo cổ hay đã tử vong trước đó do bị đánh, sau đó có một sự sắp xếp và tạo hiện trường giả.

Được biết, trong thời gian gần đây thì chị L và anh Hiệp thường xuyên cãi cọ, mâu thuẩn với nhau.Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị L.T.L đang được cơ quan chức năng tỉnh Quảng trị tiến hành điều tra làm rõ.

Trần Hùng

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc