Nghệ An: Cả gia đình bị bỏng xăng

13:57 | 23/10/2014

1,479 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi bị bỏng, 2 vợ chồng anh Tâm và chị Tuyết (Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An) được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia điều trị. Một ngày sau, bé Trà My cũng được đưa ra Hà Nội cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu vì vết bỏng quá nặng.

 

Gia đình bỏng xăng ở Nghệ An vẫn đang nguy kịch

Anh Tâm đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia

Một bác sỹ ở Viện bỏng Quốc gia cho biết đêm 19/10, đã tiếp nhận 2 người bị bỏng xăng là anh Nguyễn Minh Tâm (35 tuổi) và chị Bùi Thị Tuyết (33 tuổi) trú tại xóm 11, xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Cả hai nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng.

Một ngày sau đó, con gái của vợ chồng anh Tâm là cháu Nguyễn Bùi Trà My (5 tuổi) cũng được đưa ra Hà Nội cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu vì vết bỏng quá nặng.

Theo một bác sỹ tại bệnh viện, người bị bỏng nặng nhất là bé Trà My. Cháu bé bị bỏng nặng, tổn hại hơn 80%. Hiện tại Trà My vẫn đang hôn mê, tình trạng sức khỏe của bé rất xấu.

Còn anh Tâm bị bỏng hơn 40% ở mặt, 2 cánh tay và từ bẹn trở xuống. Chị Tuyết bị bỏng 21% ở 2 chân, tay trái.

Trước đó, chiều ngày 19/10, trên đường đưa vợ, con đi ăn liên hoan ngày 20/10 về, do không cẩn thận, chiếc xe do anh Nguyễn Minh Tâm, (giáo viên dạy môn cờ vua, bóng bàn tại Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức - TP Vinh) điều khiển chao đảo, đổ xuống đoạn đường mới được rải nhựa nên cả ba người bị dính nhựa đường.

Nghĩ dùng xăng có thể rửa sạch nhựa đường, anh Tâm mua một xăng tại một cây xăng trên đường về nhà. Tại nhà trọ, anh Tâm mang xăng vào nhà tắm, đổ  ra để cả nhà cùng rửa thì bất ngờ xăng chảy ra ngoài bén vào bếp lò gần đó khiến lửa cháy trùm cả 3 người.

Ngay lập tức, anh Tâm đẩy vợ rồi ôm con gái lao ra ngoài, hô hoán mọi người giúp đỡ.

Sau đó, cả nhà anh Tâm được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Trong đêm 19/10, vợ chồng anh Tâm được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia để cấp cứu và điều trị. Ngày hôm sau, cháu Trà My cũng được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia để điều trị. Hiện gia đình anh Tâm vẫn đang được các bác sĩ tại Viện bỏng Quốc gia tích cực cứu chữa.

>> Nổ bình gas, 3 người bỏng nặng

Xuân Hinh