Nhắn tin cho bạn trai “Tôi sẽ đi chết” rồi lên cầu Chương Dương tự tử

18:10 | 23/11/2014

1,072 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giữa đêm khuya, chị Lê Thị H. nhắn tin ngắn gọn cho bạn trai rằng: "Tôi sẽ đi chết", rồi lên cầu Chương Dương tự tử.

Khoảng 2h30 ngày 23/11, Thiếu uý Trương Quang Sơn (Tổ công tác Y6/141) và Trung uý Nguyễn Trường Hải, Thượng sĩ Nguyễn Văn Linh, Thượng sĩ Đỗ Phương Tiến (Tổ công tác Y10/141, Công an Hà Nội) sau khi hoàn thành ca trực trên đường về qua cầu Chương Dương đã phát hiện và ngăn cản kịp thời một phụ nữ định nhảy cầu tự tử.

Theo đơn trình bày của các chiến sĩ cảnh sát 141 tại trụ sở Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội), vào thời điểm trên, tại khu vực giữa cầu Chương Dương xuất hiện một cô gái mặc áo vàng dáng cao ráo đứng khóc lóc nhìn xuống sông Hồng. Nghi cô gái có ý định tự tử, các chiến sĩ cảnh sát 141 bí mật theo dõi.

Sau đó, cô gái đã trèo qua lan can cầu định nhảy xuống dòng nước chảy xiết.

Nội dung tin nhắn mà H. gửi cho bạn trai.

Thấy vậy, Thiếu uý Trương Quang Sơn và đồng đội đã tiếp cận, vận động, khuyên can và đưa cô gái về trụ sở Công an phường Bồ Đề.

Tại cơ quan công an, cô gái chỉ khóc lóc, đòi được đi tự tử và một mức không khai báo. Kiểm tra giấy tờ tùy thân, cảnh sát xác định danh tính cô gái được xác định là chị   Lê Thị H. (quê ở huyện Đông Sơn, Thanh Hoá).

Cô gái 27 tuổi này vừa ở Hàn Quốc về và đang tạm trú tại khu vực phường Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Hiện gia đình chị H. đang ở Thanh Hoá không biết chuyện chị đang ở Hà Nội.

Kiểm tra điện thoại của H. cảnh sát thấy nhắn tin cho số thuê bao 0912486... với nội dung: “Tôi sẽ đi chết”. Tuy nhiên khi cơ quan chức năng liên lạc với số điện này, thuê bao không bắt máy.

Tiếp tục liên lạc với những số điện thoại chị H. hay gọi thời gian gần nhất, Công an phường Bồ Đề đã liên hệ được với bạn thân của cô gái là chị Lê Thị Trà.

Theo chị Trà, do buồn chán chuyện tình cảm nên chị H. đã có ý định tự tử từ mấy ngày nay. Vào đêm 22/11, chị H. đã bỏ khỏi khu nhà trọ tìm lên cầu Chương Dương với ý định tự tử. Trước khi thực hiện ý định trên, chị đã nhắn tin tới số điện thoại được cho là của bạn trai để thông báo.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc