Nhiều người nhập viện trong vụ cháy bar Luxury

08:40 | 24/09/2014

789 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán bar Luxury, sáng ngày 24/9, Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi - Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho hay, đám cháy khiến một số người bị thương phải nhập viện do sức nóng của ngọn lửa.

>> Hỏa hoạn kinh hoàng thiêu rụi bar Luxury trong đêm

Theo Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, vụ hỏa hoạn xảy ra vào đêm ngày 23/9 tại quán Bar Luxury (ở 153 đường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội), đã cơ bản được dập tắt vào 1h sáng ngày 24/9.

Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường vụ cháy và sẽ tổ chức khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy trong thời gian ngắn nhất.

"Do sức nóng của ngọn lửa, một số người là khách của quán bar và nhân viên phải nhập viện" - Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi nói.

Ngọn lửa bao trùm cả quán bar.

Trước đó, vào khoảng 23h55 ngày 23/9, một ngọn lửa lớn bất ngờ bùng lên tại phía sau quán bar Luxury. Lửa không ngừng bốc cao và trong thời gian ngắn đã lan ra trùm kín cả quán bar. Đáng lo ngại, ngọn lửa có nguy cơ lan sang một gara taxi lớn cùng một bãi trông xe đang có nhiều phương tiện nằm liền kề.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều hàng chục lượt xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường để khống chế vụ hỏa hoạn. Cùng với nỗ lực dập lửa, các lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát giao thông đã tổ chức phân luồng giao thông, giải tán người dân hiếu kỳ để đảm bảo giao thông quanh khu vực xảy ra hỏa hoạn.

Đến 0h30 ngày 24/9, ngọn lửa đã thiêu rụi quán bar trong sự nỗ lực của lực lượng chức năng. Rất may đám cháy đã không lan sang gara taxi cùng bãi trông giữ xe gần đó.

Theo cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân vụ hỏa hoạn rất có thể là do chập điện từ tầng 2 của quán bar và lan xuống tầng 1.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc