Ninh Bình: Sập nhà xưởng công ty may, 4 người thương vong

15:22 | 24/02/2013

1,327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Hàng chục công nhân đang thi công sửa chữa nhà xưởng của Công ty may xuất khẩu Ninh Bình thì tai nạn ập xuống. Hậu quả, một người chết và 3 người khác bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 24/2, tại công ty may xuất khẩu Ninh Bình (ở phường Ninh Sơn, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình).

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, có hàng chục công nhân của Công ty Cổ phần xây dựng Hưng Yên đang tiến hành thi công sửa chữa tại tòa nhà xưởng của Công ty may xuất khẩu Ninh Bình thì bất ngờ tòa nhà đổ sập xuống làm một công nhân thiệt mạng và ba người khác bị thương nặng.

Lực lượng chức năng đang tiến hành cứu nạn các nạn nhân bị vùi lấp

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các ngành chức năng của thành phố và tỉnh Ninh Bình đã có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường, huy động lược lượng tập trung cứu hộ, tìm kiếm những nạn nhân bị vùi lấp trong đống đổ nát, đồng thời đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho hay: Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn có khoảng 10 công nhân của Công ty Cổ phần xây dựng Hưng Yên tiến hành tháo dỡ khu nhà xưởng hai  tầng của Công ty may xuất khẩu Ninh Bình. Đang trong quá trình tháo dỡ thì bất ngờ tòa nhà đổ sập xuống.

Rất nhiều người thân của các nạn nhân vây kín công ty may Ninh Bình chờ tin

Vụ tai nạn xảy ra đã vùi lấp một người và làm 3 người khác bị thương nặng. Sau gần 2 giờ đồng hồ tìm kiếm, đến khoảng 10 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới tìm được xác nạn nhân bị vùi lấp.

Các ngành chức năng đang tiếp tục tìm kiếm và tổ chức khắc phục hậu quả.

Ngay khi có mặt tại hiện trường, UBND thành phố Ninh Bình đã hỗ trợ mỗi gia đình có người chết 3 triệu đồng và người bị thương 1 triệu đồng.

T. Minh (tổng hợp)