Nổ lớn tại cửa hàng gas, kính vỡ văng khắp đường

14:15 | 23/10/2014

442 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào khoảng 20h30 ngày 22/10, đã xảy ra một vụ nổ lớn tại đường Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đoạn đường trước cửa hàng gas Ngọc Luật la liệt các mảnh kính vỡ

Theo một người dân tại khu phố, thời điểm đó bỗng nghe một tiếng nổ lớn vang lên, làm rung chuyển các đồ vật trong nhà. Khi mọi người theo phản xạ chạy ra ngoài đường thì thấy tại cửa hàng gas Ngọc Luật (số 109 đường Nguyễn Văn Cừ) tỏa ra một đám khói đen kịt, bốc mùi khét lẹt.

Tại hiện trường, do sức ép vụ nổ nhiều vật dụng đã bị thổi bay xung quanh. Nhiều khung cửa của cửa hàng đã bị vỡ, bật bung khung sắt. Một chiếc ô tô đỗ gần đó cũng bị vỡ kính do sức ép của vụ nổ.

Một hàng xóm của cửa hàng gas Ngọc Luật cho hay, rất có thể vụ nổ bắt nguồn từ khu vực đặt bình nạp sang chiết gas của cửa hàng.

Rất may thời điểm xảy ra vụ nổ tất cả mọi người trong nhà đều đang ở các tầng khác nên không bị thương. Sau khi xảy ra vụ nổ, người dân hiếu kỳ đứng xem nên đã gây ra ách tắc giao thông một đoạn dài.

Khoảng 15 phút sau khi xảy ra vụ nổ, Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh đã đưa 2 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sỹ tới hiện trường, dùng các biện pháp nghiệp vụ để tránh xảy ra thêm các sự cố, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại.

 

Tú Cẩm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc