Ô tô mất lái trong đêm húc gãy 2 cột điện ven đường

18:21 | 02/09/2014

404 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm tối, chiếc xe ô tô mất lái đã lấn sang phần đường ngược chiều, phần đầu xe bị nát bét do liên tục tông gãy một cây ổi, 2 cột điện.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

 

Khoảng 12 giờ 40 phút đêm ngày 1/9, ô tô mang BKS 74D-00023 (chưa xác định danh tính tài xế) đang lưu thông trên Quốc lộ 9  khi chạy qua địa phận thôn Đường 9, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) đã mất lái và liên tục đâm gãy 1 cây ổi và 2 cột điện.

Hậu quả, hai người bị thương, trong đó có một người bị thương rất nặng, đầu chiếc xe bị vỡ nát.

Một số người dân địa phương chứng kiến vụ việc cho biết: Trong khi chúng tôi đang ngủ thì nghe thấy những tiếng động rất lớn, cùng với những tiếng la hét kêu cứu. Chạy ra đường thì thấy một chiếc ô tô trong xe có 3 người, có 2 người bị thương (một người bị thương rất nặng).

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô mất lái đã lấn sang phần đường ngược chiều, phần đầu xe bị nát bét do liên tục tông gãy một cây ổi, một cột điện của người dân, một cột điện trung áp cao 10,5m và mắc kẹt bên đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến ngay hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn cũng như làm rõ danh tính tài xế.

Trần Hùng

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc