Sản phụ tử vong bất thường, người dân vây kín bệnh viện

17:22 | 26/11/2014

649 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 26/11, sau khi một sản phụ tử vong, hàng trăm người dân và người nhà sản phụ đã kéo đến vây kín Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) để yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình nơi xảy ra vụ việc

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho hay, sản phụ bị tử vong là chị Ninh Thị Duyên (SN 1976, trú tại phố Nam Thịnh, phường Ninh Sơn, TP Ninh Bình), hiện đang là công nhân tại một nhà máy xi măng.

Chị Ninh Thị Duyên được gia đình đưa đi mổ đẻ tại Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình cách đây 6 ngày. Nhưng tới khoảng 18h, ngày 25/11, sau khi truyền dịch thì chị Ninh có những biểu hiện co giật bất thường.

Sau đó không lâu, chị Duyên được cấp tốc chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Mặc dù các bác sĩ đã nhiệt tình cứu chữa bệnh nhân vẫn không qua khỏi.

Rất đông người dân đã kéo đến bệnh viện để yêu cầu làm sáng tỏ nguyên nhân cái chết của chị Duyên.

 

Sau cái chết bất thường của chị Duyên, rất đông người kéo đến, tập trung ở trước và trong bệnh viện để gây áp lực, buộc bệnh viện phải vào cuộc làm rõ về nguyên nhân sự việc.

Để đảm bảo an ninh trật tự, Công an TP. Ninh Bình đã huy động lực lượng đến để ổn định tình hình và trấn an người dân.

Đây không phải là lần đầu tiên Bệnh viện Sản Nhi Ninh Bình để xảy ra  trường hợp bệnh nhân tử vong gây bức xúc dư luận. Tại bệnh viện này, trước đây cũng đã  xảy ra nhiều trường hợp trẻ sơ sinh tử vong khiến người nhà bệnh nhân và người dân kéo đến vây kín.

 Tú Cẩm

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc