Scandal "sex và giải thưởng" của tân Hoa hậu Nhật

09:31 | 04/09/2014

29,303 lượt xem
|
Tân Hoa hậu Nhật bị nghi ngờ từng đóng phim cấp 3 chỉ 3 ngày sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới Nhật Bản, Hikaru Kawai đã phải đối mặt với hàng loạt scandal: mua giải, đóng phim sex...

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> Hà Nội: Thiếu nữ biến thành "con ma khát dục" hằng đêm

>> Hà Nội: Thiếu nữ bị hiếp dâm vì say rượu Chivas trong quán bar

>> VIDEO: "Thung lũng tình dục" của dân công nghệ

Người đẹp Hikaru Kawai (phải) đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới Nhật Bản.

Trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 31/7 tại khách sạn quốc tế ANA, Tokyo, người đẹp Hikaru Kawai 19 tuổi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Nhật Bản và sẽ trở thành đại diện của Nhật Bản tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức vào tháng 12 tại London. Tuy nhiên, chiến thắng của cô ngay lập tức vấp phải sự phản đối gay gắt của những thí sinh khác. 

Chỉ hai giờ sau khi lễ trao giải khép lại, nhiều người đẹp đồng loạt tố tân hoa hậu không xứng đánh với danh hiệu vì đã không tham gia vòng thi tài năng và thuyết trình bằng tiếng Anh diễn ra hồi cuối tháng 6. Hikaru Kawai cũng không có mặt trong cuộc thi thể thao hồi đầu tháng 7.

Một số thí sinh còn cho rằng, họ bị hạn chế trong các phần thi vì ban tổ chức e ngại sẽ làm lu mờ Hikaru. Thêm vào đó, trong khi các người đẹp khác đều tích cực quảng bá về cuộc thi trên các phương tiện truyền thông, trang mạng xã hội, Hikaru Kawai hoàn toàn "lặn mất tăm". 

Các thí sinh tham gia cuộc thi nhan sắc vạch ra những thiếu sót của tân hoa hậu và "ám chỉ" Hikaru Kawai chính là người đã được "đo ni đóng giày" cho ngôi vị cao nhất.

Scandal nghi ngờ Hikaru nhận được sự ưu ái, "đo ni đóng giày" từ ban tổ chức chưa kịp lắng xuống, "nghi án" tân hoa hậu từng đóng phim cấp 3 lại được thổi bùng lên. 

Một đoạn clip dài 3 phút đã được đăng tải trên mạng xã hội, hướng dẫn cách tìm những phim cấp 3 Hikaru từng tham gia. Những hình ảnh được giới thiệu là cắt từ clip nóng của hoa hậu cũng được đăng tải. Tuy nhiên, do chất lượng kém, vẫn chưa thể khẳng định cô gái trong hình ảnh, clip sex là Hikaru Kawai. 

Tới thời điểm này, tân hoa hậu và đại diện vẫn chưa lên tiếng về những scandal kể trên. Tuy nhiên, với hàng loạt lùm xùm bủa vây chỉ sau 3 ngày đăng quang, chắc chắn con đường tới tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới của Hikaru Kawai sẽ gặp nhiều khó khăn. 

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2008 – Hiroko Mima cũng dính scandal phim sex.

Tháng 11/2009, một đoạn phim sex được tung lên mạng, trong đó hai người đẹp được cho là giống với Hoa hậu Hoàn Vũ  Nhật  Bản 2008 Hiroko Mima và Ayoung Chee đang cùng diễn cảnh giường chiếu với Wyatt Gallery – bạn trai của Ayoung Chee.

Báo chí Nhật Bản được dịp xôn xao: Dư luận nước này gay gắt đòi tước vương miện của Hiroko Mima. Đại diện của cô cũng cho biết, họ sẽ đưa vấn đề ra pháp luật để đòi lại công bằng. Sự việc chỉ lắng xuống sau khi Gallery lên tiếng khẳng định, chỉ có Anya Ayoung Chee có mặt trong cuốn băng sex, còn nhân vật nữ kia là một người có ngoại hình giống Mima. 

Nhiếp ảnh gia Wyatt Gallery cũng lên tiếng khẳng định anh và bạn gái mình – Hoa hậu Anya Ayoung Chee chính là hai nhân vật chính trong đoạn phim nhạy cảm, tuy nhiên, cô gái người châu Á chắc chắn không phải Hiroko Mima.

Tuy được minh oan nhưng hình ảnh của Hiroko Mima bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau một thời gian sống trong áp lực và bị stress, cô đã trao lại vương miện cho Á hậu 1 là Emiri Miyasaka.

Những người đẹp từng dính scandal sex tại châu Á là: Hoa hậu Thái Lan năm 2000 – Panadda Wongpoodee, Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995 – Han Sung Joo…

>> Cuộc chạy trốn của 2 nữ sinh sau 5 ngày làm “nô lệ tình dục” (bài 1)

>> Cuộc chạy trốn của 2 nữ sinh sau 5 ngày làm “nô lệ tình dục” (bài 2)

>> Ép thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân, tống tiền rồi hiếp dâm

 

 

Theo Cảnh sát toàn cầu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc