Tai nạn trên cao tốc Trung Lương: 2 nạn nhân nguy kịch

16:32 | 16/04/2014

1,153 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 11h ngày 16/4, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM tiếp nhận 11 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương, trong đó 2 nạn nhân tử vong trước khi đưa vào cấp cứu, 2 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu.

>> Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương

Bác sĩ Phạm Văn Khiêm - Phó khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM cho biết: Hai nạn nhân tử vong gồm: Trần Văn Hải, sinh năm 1943 và một nạn nhân nam, khoảng 30 tuổi chưa xác định được danh tính.

Hai nạn nhân nguy kịch hiện nay cũng chưa xác định được danh tính, trong đó có một bệnh nhân nam khoảng 35 tuổi và một bệnh nhân nữ, khoảng 50 tuổi, người nước ngoài.

Hiện, các bác sĩ đang phối hợp với các chuyên khoa hồi sức tích cực cho hai nạn nhân này nhưng tình trạng đa chấn thương của các nạn nhân rất nặng nên tiên lượng xấu.

Hai nạn nhân nguy kịch đang được hồi sức tại Khoa Cấp cứu

Các nạn nhân khác bị các chấn thương vùng: đầu, mặt, cổ, chân, tay, cột sống... đã được các bác sĩ sơ cứu. Một số nạn nhân được chuyển lên các khoa Chấn thương Chỉnh hình và Chấn thương Sọ não để tiếp tục cứu chữa.

Cụ thể: nạn nhân Huỳnh Thị Thanh Trúc (SN 1981), bị chấn thương đầu, vai phải, đùi phải; Giang Thị Kim Trang (SN 1972), chấn thương đầu, cổ tay trái; Trần Thanh Phong (SN 1976), chấn thương đầu, mặt, chấn thương sọ não; Huỳnh Kim Tú (SN 1976), chấn thương đầu, cột sống thắt lưng, gối trái; Trần Thị Hồng Thắm (SN 1989), chấn thương gối trái; Lê Thị Sen (SN 1976), chấn thương đầu, cẳng chân phải; Phạm Thị Phương Thảo (SN 1983), chấn thương mặt, đùi trái, bàn chân trái, bàn tay phải.

Hiện, các bác sĩ đang tích cực xử lý vết thương, cấp cứu cho các nạn nhân, đồng thời phối hợp với các khoa lâm sàng, cận lâm sàng để chữa trị cho bệnh nhân.

Mai Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc