Tàu Việt Nam bị đâm chìm ở Hải Phòng

10:12 | 22/12/2012

2,365 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trên luồng vào khu vực cảng Hải Phòng đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu Hồng Kông TAIPING và tàu NQ 4658 khiến một người mất tích.

Khu vực sông Cấm - nơi xảy ra vụ va chạm tàu

 

Khoảng 4h30 phút sáng nay, 20/12, tại khu vực thượng lưu sông Cấm (quận Ngô Quyền, Hải Phòng), tàu NQ 4658 đã va chạm với tàu Taiping (Hong Kong) trên luồng vào khu vực cảng, khiến một người mất tích.

Theo những nhân chứng của vụ tai nạn thì tàu NQ 4658 đã bị lật nghiêng và chìm ngay sau cú va chạm, không ai có thể kịp trở tay. 7 người trên tàu NQ 4658 gồm thuyền trưởng và sáu thuyền viên đã nhanh chóng nhảy khỏi tàu để thoát thân. Riêng máy trưởng Nguyễn Văn Hương (sinh năm 1966, quê ở Quỳnh Phụ – Thái Bình) lúc đó đang ở trong cabin không thoát kịp. 

Các cơ quan chức năng Hải Phòng đã nhanh chóng triển khai phương án cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm, vớt được bảy người và tiếp tục tìm kiếm máy trưởng Nguyễn Văn Hương còn mất tích.
 
Ngay sau vụ va chạm, tàu Hồng Kông TAIPINH đã bỏ chạy nhưng bị lực lượng chức năng phát hiện, tạm giữ tại khu vực bến Gót, huyện đảo Cát Hải chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Khánh An

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc