Taxi leo bậc thang tòa nhà Pacific

14:19 | 18/04/2014

757 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 10h ngày 18/4, tại phố Phan Bội Châu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe taxi và xe máy, khiến một người bị thương nặng…

Vào thời điểm trên, một người đàn ông đi xe máy hiệu Honda Wave mang biển kiểm soát 29F1-078.40 lưu thông trên phố Phan Bội Châu, khi đến cạnh tòa nhà Pacific liền bị một chiếc taxi hãng Thanh Nga mang biển số 29A-824.31 đi phía sau tông phải. Cú tông khá mạnh khiến người đi xe máy văng xuống đất và chui vào gầm xe taxi.

Do hoảng loạn nên lái xe taxi không làm chủ được tay lái đã phi xe lên bậc thang hành lang tòa nhà Pacific, kéo lê nạn nhân khoảng 15m.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một số nhân chứng cho biết, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn là do chiếc taxi tránh người phụ nữ đi xe máy dừng giữa đường. “Tôi nhìn thấy một cô gái đi xe máy đang dừng giữa đường cứ dấp dứ đi rồi lại dừng nên lái xe taxi tránh cô gái đó và đâm vào người đàn ông kia” – một người phụ nữ tên Liên nói.

Ngay sau lao lên vỉa hè, lái xe taxi cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Phùng Văn Chiến, còn lái xe taxi là Đỗ Văn Viễn. Nạn nhân Viễn bị nát một bên má, đứt một tai, hiện đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Kim Ngân