Thông tin thêm vụ nữ sinh viên bị bạn trai giết trong phòng trọ

10:15 | 24/09/2014

1,932 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mượn phòng của bạn để giải quyết chuyện tình cảm, Phan Văn Điệp (SN 1989, ở Ứng Hòa, Hà Nội) dùng kéo đâm chị Thương (SN 1995, ở cùng địa chỉ) đến chết, sau đó tự đâm vào ngực mình tự tử. Kết quả, Thương tử vong trên đường đi bệnh viện, Điệp được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

>> Hà Nội: Nữ sinh viên bị bạn trai sát hại

Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Như PetroTimes đã đưa tin, khoảng 12h20 phút trưa 23/9, tại phòng trọ cho thuê của ông Lưu Quang Tú ở ngách 322/22/28, làng Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội xảy ra án mạng khiến một người chết. Điều đặc biệt là cả nạn nhân và hung thủ đều là khách đến chơi tại phòng trọ này.

Một người sống cạnh phòng trọ cho biết: “Cậu thanh niên này đến phòng trọ tìm bạn gái để níu kéo tình cảm nên 2 cô bạn ra ngoài cho họ có “không gian riêng”. Thời gian hai người ở trong phòng không có tiếng cãi nhau, cũng không có tiếng động gì.

Một lúc sau, thấy trong phòng không có tiếng động, hai cô bạn gọi nhưng không thấy ai trả lời nên nhờ người phá cửa thì phát hiện hai người đang nằm trên bãi máu. Trên người cô gái có một vết thương ở cổ, một nhát ở tim. Cậu thanh niên kia cũng có một vết thương ở bụng. Sau đó cả hai được đưa đi cấp cứu”.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng. Hai người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 19-8. Một người đàn ông làm nghề xe ôm trước cổng bệnh viện cho biết, vào khoảng thời gian trên, có hai người (một nam và một nữ) được đưa đến cấp cứu. “Cả hai máu me đầy người, trên xe còn có một cây kéo dài như của mấy người làm thợ may hay dùng” – người này nói.

Phòng hồi tỉnh, Khoa gây mê hồi sức (Bệnh viện 19-8) -  nơi Phan Văn Điệp đang được chăm sóc.

Trao đổi với phóng viên, một bác sỹ thực hiện cấp cứu, hồi sức cho Điệp nói: “Lúc chuyển vào cấp cứu, cậu này có vết đâm ở ngực nhưng hoàn toàn tỉnh táo. Nghe mấy anh công an bảo phải buộc chân, buộc tay vì trước đó thanh niên này đã tự tử. Lúc này có một cậu học việc buộc chân bệnh nhân vào thành giường, tôi thấy buộc chưa chặt nên nhắc buộc lại. Đúng lúc đó thì cậu này nhấc chân lên và nói là “Cô ơi, cô buộc chân cháu lỏng thế”. Hiện cậu này đã được cấp cứu hồi sức và chuyển xuống điều trị tại khoa ngoại tổng hợp”.

Theo người dân, chị Thương đã đến ở với bạn tại phòng trọ này từ nhiều ngày trước, Thương là một người khá xinh xắn, ít giao tiếp. Điệp đi tìm chị Thương nên đến phòng trọ này từ sáng sớm. Trước khi ra tay với người tình, Điệp hay lê la tại một quán nước ngoài đầu ngõ.

Người phụ nữ bán nước tại quán này cho biết, Điệp mặc áo màu đen, vóc người nhỏ, da đen, thấp. Khi ngồi uống nước tại quán, Điệp chỉ nhìn ra phía ao làng, không nói chuyện với ai.

Bà Thụy – vợ ông Tú (chủ nhà trọ) cho biết: Dãy phòng trọ trước đây được gia đình bà làm nhà ở, một vài năm trở lại đây gia đình bà chuyển ra nhà mới nên dãy phòng đó dùng cho sinh viên thuê. Cũng theo bà Thụy thì các phòng này chỉ cho sinh viên nữ thuê. Do không ở cùng chủ nên các phòng trọ do người thuê tự làm chủ.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này tới bạn đọc.

Xuân Hinh