Tìm ra nguyên nhân cái chết của võ sư Trần Hưng Quang

11:23 | 23/07/2014

3,655 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 23/7, thông tin từ Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho hay, nguyên nhân dẫn tới cái chết của Trưởng môn phái Bình Định Gia Trần Hưng Quang là do ngạt nước

Chiều ngày 19/7, người dân phát hiện thi thể võ sư Trần Hưng Quang trong một hố nước dưới gầm đường trên cao vành đai 3, sau hai ngày mất tích. Nạn nhân là trưởng môn đời thứ 5 của môn phái võ thuật Bình Định Gia. Võ sư cũng là nghệ sĩ ưu tú hát tuồng với vai diễn “Ốc” trong vở tuồng để đời Nghêu Sò Ốc Hến.

Khi được phát hiện, võ sư 88 tuổi mặc quần áo lụa màu vàng, tay đeo đồng hồ. 

Võ sư Trần Hưng Quang.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi. Kết quả cho thấy, nạn nhân tử vong do ngạt nước, trong phổi có nhiều dị vật.

Cơ quan công an nhận định, nhiều khả năng nạn nhân đi bộ đã sa chân xuống hố ga không đậy nắp. Thời điểm đó mực nước lên cao do ảnh hưởng của mưa bão đã khiến ông tử vong.

Hố ga xảy ra tai nạn thuộc hệ thống cống thoát nước đường trên cao của đường vành đai 3 đoạn qua phố Khuất Duy Tiến, miệng rộng 70 x 70cm. Lòng hố kích thước 1 x 1m, độ cao từ miệng tới lòng hố khoảng 2,2m. Với điều kiện bình thường trời nắng ráo, mực nước trong lòng hố khoảng 30-40 cm.

Dọc tuyến đường vành đai 3 từ đoạn Khuất Duy Tiến đến Nguyễn Xiển và Nghiêm Xuân Yêm có hàng chục miệng hố ga nằm ở dải phân cách dưới gầm đường trên cao và cả hai bên vỉa hè. Ngoài một số hố có nắp nhưng không đậy kín, một số khác bị mất nắp. Những chiếc hố này đang đánh bẫy người đi đường.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc