TP HCM: Hàng loạt cây đổ do mưa to, gió giật mạnh

08:00 | 25/10/2014

548 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơn mưa chiều 24/10 kèm theo gió giật mạnh đã khiến nhiều cây xanh ở các tuyến đường thuộc quận 3, 5, 10… ngã đổ hàng loạt.

Khoảng 14h30, tại Nhà hát Hòa Bình, đường Ba Tháng Hai, quận 10, một cây dầu cổ thụ có đường kính gần 1m bị bật gốc.

Cây xanh ngã đổ ở Nhà hát Hòa Bình đè bẹp hàng loạt xe máy

Cây dầu cổ thụ ngã đổ đã đè lên hàng rào Nhà hát và hàng chục chiếc xe đang để bên trong. Rất may sự cố xảy ra trong trời mưa nên người dân đang trú mưa, không có thiệt hại về người.

Tại hiện trường, hàng chục xe máy trong bãi bị cây xanh đè gây hư hỏng nặng. Hai trụ điện gần đó cũng bị gãy đổ vì bị cây xanh đè lên bó cáp.

Nhân viên Công ty Công viên Cây xanh đang khắc phục sự cố

Sau khi nhận được tin báo, nhân viên Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh TP HCM đã đến hiện trường để xử lý vụ việc. Lực lượng Công an địa phương cũng có mặt tại hiện trường để phối hợp xác định thiệt hại do sự cố gây ra.

Tại giao lộ Trần Phú – An Dương Vương, quận 5, việc lưu thông qua đây trở nên khó khăn khi một cây dầu có đường kính khoảng 80cm ngã vào nhà số 543 An Dương Vương, khiến ngôi nhà bị hư hỏng phần lan can lầu 2.

Gốc cây đổ không còn nhiều rễ

Cây xanh đổ gây thiệt hại lớn về tài sản

Gần đó, trên đường Trần Phú, một cây dương cũng bị ảnh hưởng bởi gió giật mạnh nên ngã đè lên dây điện làm một trụ điện bị nghiêng.

Trên đường Trương Định và Võ Văn Tần, do ảnh hưởng của mưa lớn, gió giật mạnh nên hàng loạt cây me bị gãy đổ, khiến giao thông qua khu vực này trở nên khó khăn. Một cây xanh trên đường Trương Định cũng bị bật gốc, rất may không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tại đường Hùng Vương, quận 5, một nhánh cây cũng bị gãy đè lên xe ô tô 7 chỗ gây hư hỏng nhẹ.

Võ Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc