Trung Nguyên tìm "Đại sứ cà phê Việt Nam"

11:53 | 26/02/2013

1,626 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Đại sứ cà phê Việt Nam là cuộc thi thông qua những trải nghiệm thực tế, nhằm tìm ra gương mặt làm đại sứ cho hình ảnh thương hiệu cà phê của Việt Nam.

Đối tượng tham gia là nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18 đến 25; có đạo đức tốt; không có tiền án; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Yêu cầu cơ bản là các thí sinh nữ tham gia phải có vẻ đẹp tự nhiên; chưa lập gia đình; chưa sinh con. Trình độ tối thiểu là tốt nghiệp Trung học phổ thông; yêu thích và hiểu biết về cà phê.

Hành trình đi tìm Đại sứ cà phê Việt Nam sẽ được bắt đầu từ Nam ra Bắc, xuất phát tại TP HCM sau đó tới Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng và Hà Nội từ ngày 25 đến 28/2. Từ đó, ban tổ chức sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất cho hành trình trải nghiệm tại Buôn Ma Thuột từ ngày 6 đến 9/3.

Đêm 10/3 sẽ là đêm vinh danh Nữ hoàng cà phê trong số 25 Đại sứ cà phê được tuyển chọn trong suốt hành trình; đêm của thành quả sáng tạo; của âm nhạc và của thời trang.

Giải thưởng cao nhất cho danh hiệu Nữ hoàng cà phê có giá trị giải thưởng 100 triệu đồng và vương miện 50 triệu đồng. Ngoài ra còn có các danh hiệu khác: Người đẹp Passiona; Người đẹp sáng tạo/tài năng; Người mặc áo dài đẹp nhất...

Hành trình đi tìm Đại sứ cà phê được tổ chức bởi Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tỉnh Đắk Lắk với sự tài trợ của Tập đoàn Trung Nguyên.

Nguyễn Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc