Trung tâm Hội nghị Quốc gia đang thành... quán bia hơi

15:19 | 10/11/2014

10,795 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trung tâm Hội nghị Quốc gia được xây dựng với tổng số vốn lên đến 4.300 tỉ đồng và là nơi diễn ra các hội nghị, sự kiện lớn mang tầm vóc quốc gia, quốc tế. Thế nhưng, nó đang bị xẻ thịt thành quán nhậu, nhà hàng...

Trung tâm Hội nghị Quốc gia (số 57 đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) được coi là tổ hợp công trình đa năng lớn nhất Thủ đô Hà Nội. Nơi đây đã diễn ra rất nhiều sự kiện lớn, quan trọng của nước ta. Từ khi đi vào hoạt động, nơi đây đã diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC). Sau đó, là nơi tổ chức các đại hội, hội nghị của Đảng Cộng sản Việt Nam, các hội nghị Quốc tế, các hoạt động chính trị, thương mại mang tính quốc gia và quốc tế. 

Là biểu tượng, là nơi trang trọng dành cho các sự kiện lớn, thế nhưng Trung tâm Hội nghị Quốc gia đang bị xẻ thịt thành nơi kinh doanh ăn uống, nhậu nhẹt nhốn nháo. Trước đó các đơn vị quản lý nơi này còn cho thuê phòng làm đám cưới.

Ghi nhận của PetroTimes cho thấy, ngay tại cổng số 3 của Trung tâm Hội nghị Quốc gia xuất hiện quán bia lớn nằm trong khuôn viên. Để tạo sự chú ý của thực khách, nhà hàng này trưng tới 3 tấm biển lớn, một pano dài khoảng 8m gắn ngay hàng rào sắt cạnh cổng ra vào.

Quán bia án ngữ tại cổng số 3 với tấm biển quảng cáo lớn.

 

Một pano khác kích thước khoảng 4 x 4m chắn giữa cổng, đối diện với cột  đèn giao thông và một biển quảng cáo khác được làm bằng khung thép dựng ngay mép đường Phạm Hùng, nằm giữa cổng số 3.

Quán bia nằm trong khuôn viên rộng rãi xây dựng bằng khung thép, xung quanh quây rèm bạt chất lượng cao. Khu nhà bếp được xây bằng gạch kiên cố.

Nhà hàng được chia làm các khu gồm: Khu ăn uống, bếp núc, chỗ để xe và khu vực vệ sinh. Quan sát bằng mắt thường, khu ăn uống dành cho thực khách rộng khoảng trên 1.000m2.

Theo một số thực khách thì quán bia này cũng như các quán bia khác, có đủ tầng lớp, thành phần, người văn hóa cũng có, kẻ "bát nháo" không thiếu. Nhiều thực khách sau khi ngà ngà say cũng văng tục, chửi bới nhau như thường.

Cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia là Cung Triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia cũng xuất hiện một khu buôn bán nội, ngoại thất.

Một số hình ảnh về quán nhậu tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia:

Xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia, có rất nhiều biển quảng cáo quán bia hơi.

Quán nhậu được dựng bằng khung thép rộng khoảng 1000m2.

Đằng sau quán nhậu có một khu nhà được xây kiên cố.

Tấm biển quảng cáo bia 8.000đ/cốc.

Cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia là Cung Triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia cũng xuất hiện một khu buôn bán nội, ngoại thất.

 

Minh Tú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc