Đăng ảnh "nóng" của người tình lên Facebook...

19:54 | 20/09/2014

70,505 lượt xem
|
Sau khi chị H. nhắn tin là muốn chia tay, Sềnh nhiều lần đe dọa sẽ đưa hình ảnh khỏa thân của chị H. lên facebook để làm nhục. Thực hiện ý định, Sềnh tạo một địa chỉ facebook giả mang tên chị H. kết bạn với nhiều đồng nghiệp trong công ty rồi tung những tấm ảnh nhạy cảm của chị lên mạng xã hội này.

>> Phá đường dây “gái gọi” nữ sinh cấp 3

>> Cưỡng hiếp nữ tiếp viên quán karaoke để "dằn mặt"

 

Sềnh đã lập một facebook giả mang tên người tình rồi tung ảnh khỏa thân.

 

Ngày 10/9, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm án của bị cáo và kháng cáo yêu cầu tăng án của bị hại; giữ nguyên mức án TAND cấp sơ thẩm tuyên phạt Phùi Cẩm Sềnh (39 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) 1 năm tù về tội “làm nhục người khác”. Ngoài hình phạt tù, Tòa còn tuyên buộc bị cáo phải bồi thường cho nạn nhân số tiền 14,7 triệu đồng tổn thất tinh thần.

Theo nội dung vụ án, Phùi Cẩm Sềnh và chị N.T.C.H.(25 tuổi ngụ Đồng Nai) cùng là đồng nghiệp làm chung tại một công ty sản xuất gạch men ở tỉnh Đồng Nai. Trong thời gian làm chung, khoảng năm 2012, cả hai phát sinh tình cảm. Lúc mới quen, chị H. biết Sềnh đã có vợ nhưng do Sềnh nói dối đã ly hôn nên chị H đồng ý quan hệ. Trong những lần ân ái, Sềnh dùng điện thoại chụp hình khỏa thân của chị H rồi lưu lại trong điện thoại.

 Bị cáo trong giờ nghị án.

Đến khoảng tháng 7/2013, chị H. nghỉ phép về quê thăm gia đình, Sềnh nghe phong phanh gia đình người yêu muốn mai mối cho H. người khác. Khi ở quê lên, chị H. cố tình tránh mặt Sềnh. Sau đó, chị H. nhắn tin lại cho Sềnh là muốn chia tay. Tức giận, Sềnh nhiều lần nhắn tin đe dọa sẽ đưa hình ảnh khỏa thân của chị H. lên facebook để làm nhục.

Thực hiện ý định, 20/7/2013, Sềnh tạo một địa chỉ facebook giả mang tên chị H. kết bạn với nhiều đồng nghiệp trong công ty rồi tung những tấm ảnh nhạy cảm của chị lên mạng xã hội này. Thấy chị H không phản ứng, ba ngày sau, Sềnh tiếp tục tung những tấm hình “nóng” của chị H lên facebook. Liên tục bị Sềnh làm nhục và nhắn tin đe dọa, chị H. đến cơ quan Công an tố cáo hành vi phạm tội này.

Tại phiên xử sơ thẩm, TAND quận Thủ Đức (TP.HCM) tuyên phạt Phùi Cẩm Sềnh mức án 1 năm tù. Sau phiên tòa sơ thẩm, Sềnh kháng cáo xin giảm án còn chị H kháng cáo yêu cầu tăng hình phạt và đề nghị khởi tố Sềnh thêm tội “tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy”. Tuy nhiên, kháng cáo của bị cáo và bị hại đã bị HĐXX cấp phúc thẩm bác bỏ.

 

>> Hà Nội: Thiếu nữ bị hiếp dâm vì say rượu Chivas trong quán bar

>> Ép thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân, tống tiền rồi hiếp dâm

 

 

Theo CAND

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc